Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Thái Lan, ĐT Việt Nam dời ngày đại chiến Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

Trận Siêu cúp Đông Nam Á và Đông Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc có thể sẽ phải hoãn ngày tổ chức để những chỗ cho cuộc đối đầu với U22 Thái Lan.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Đông Á (EAFF) đã ấn định ngày diễn ra trận đấu AFF-EAFF Champions giữa nhà vô địch 2 khu vực vào ngày 26/3/2019. Tuy nhiên, cuộc đối đầu này nhiều khả năng sẽ phải hoãn lại.

Sau khi đăng quang tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ là đại diện của ĐNA tranh tài với ĐKVĐ Đông Á, ĐT Hàn Quốc trên SVĐ Mỹ Đình tới đây. Dẫu vậy, trận đấu này lại diễn ra trùng với thời điểm vòng loại U23 Châu Á 2020 khởi tranh.

Trận Siêu cúp giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ phải hoãn ngày tổ chức

Tại thời điểm đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với U22 Thái Lan. Do đó, VFF sẽ phải xin lùi ngày tổ chức trận đại chiến với ĐT Hàn Quốc.

Tờ Yonhap News cho biết Liên đoàn (VFF) từng đề nghị LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) dời trận đấu Siêu Cúp sang tháng 6 nhưng đã bị từ chối. Sau đó, VFF cũng liên lạc với LĐBĐ Thái Lan để thay đổi thời gian tổ chức vòng loại U23 Châu Á nhưng chưa được chấp thuận.

Do ĐT Việt Nam trùng lịch thi đấu với U22 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á

Dự kiến, ngày 1.2 tới, đại diện của LĐBĐ Đông Á (EAFF) và Đông Nam Á (AFF) sẽ gặp gỡ nhau tại trận chung kết Asian Cup 2019 tại UAE. Tại đây, các quan chức của EAFF và AFF sẽ thương thảo về thời gian tổ chức trận Siêu Cúp.

NHM sẽ được biết thời điểm mới diễn ra trận đấu sẽ được thông báo chính thức sau cuộc họp tại UAE.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?