Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì thói “lề mề”, John Stones bị Pep Guardiola “sấy tóc” ngay trên băng ghế dự bị

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ John Stones mới đây đã bị Pep Guardiola “sấy tóc” vì thói lề mề khi được yêu cầu vào sân trong chiến thắng 5-1 trước Atalanta.

Ở trận đấu giữa Man City và Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola vô cùng tức giận khi John Stones không sẵn sàng vào sân thay người.

Cụ thể ở phút 41 của trận đấu, Rodri bị đau và buộc phải rời sân. John Stones là người được chọn thế chỗ cho cầu thủ này.

Thế nhưng sau khi được yêu cầu ra sân, John Stones lại khá lề mề khi phải chính sửa trang phục. Ống kính truyền hình đã ghi lại cảnh HLV Guardiola quát tháo, đập tay vào ghế và ôm đầu khi Stones vẫn ngồi trên băng ghế dự bị để chỉnh lại tất và ống bảo vệ chân.

John Stones bị Pep Guardiola “sấy tóc” ngay trên băng ghế dự bị

Cũng sau trận, John Stones giải thích về việc anh khiến Pep Guardiola nổi điên trong khi trận đấu đang diễn ra:

“Khi đó tôi gặp một chút rắc rối với miếng ống bảo vệ chân. Tôi đã phải chỉnh lại và tôi gây mất thời gian của trận đấu. Đó là điều khiên Guardiola nổi giận”.

Rõ ràng đó không phải vấn đề quá lớn với John Stones khi bị ông thầy người Tây Ban Nha nổi giận. Bởi vì ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, trung vệ sinh năm 1994 vẫn có những cái ôm thắm thiết với Pep Guardiola.

Điều khiến Man City phải lo ngại lúc này là vấn đề chấn thương của Rodri trong bối cảnh đội bóng đang đối mặt với bão chấn thương. Việc Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn buộc chiến lược gia Tây Ban Nha phải xếp 2 tiền vệ Rodri và Fernandinho đá trung vệ bất đắc dĩ khi cả Stones lẫn Otamendi đều không có thể lực và phong độ tốt nhất.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?