Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann vượt mặt Hazard ở “danh hiệu” chẳng ai mong muốn

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 15:24
2.8/5 của 40 đánh giá
Mới đây tờ Marca đã công bố kết quả của cuộc khảo sát của độc giả để tìm ra cầu thủ gây thất vọng nhất từ đầu mùa 2020/21. Theo kết quả thu nhận được, tiền đạo Griezmann của Barca đã vượt mặt Hazard ở “danh hiệu” chẳng ai mong muốn.

Cách đây chưa lâu tờ Marca đã thực hiện hàng loạt cuộc khảo sát khán giả theo dõi La Liga. Đáng chú ý trong đó có một cuộc khảo sát để chỉ ra cầu thủ gây thất vọng nhất đầu mùa 2020/21.

Đáng chú ý tiền đạo của , Griezmann đã chiếm vị trí số 1 với 33% tổng số phiếu bầu. Xếp thứ 2 là Eden Hazard với 31%. Siêu sao của chưa có nhiều cơ hội thể hiện vì chấn thương. Người đứng thứ ba trong danh sách bình chọn của độc giả là một ngôi sao khác của Real Madrid, đó là . Tiền vệ người Tây Ban Nha thất bại trong việc thuyết phục HLV Zidane trao cho mình một suất đá chính.

Griezmann là cầu thủ gây thất vọng nhất theo bầu chọn của độc giả tờ Marca

Kết quả này phản ánh đúng những đóng góp của 3 cầu thủ Griezmann, Hazard và Isco trong mùa giải 2020/2021. Với Griezmann, thực sự đây là một bản hợp đồng quá thất vọng của Barca.

Anh tỏ ra lạc lõng tại Nou Camp và gần như đánh mất chính mình. Griezmann mỗi khi lên tuyển chơi rất hay và bùng nổ, nhưng khi khoác áo Blaugrana lại thể hiện bộ mặt ngược lại. Ở mùa giải 2020/2021 dù liên tục được HLV Ronald Koeman trao cơ hội, thế nhưng những gì Griezmann để lại là nỗi thất vọng tràn trề.

Sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp chỉ đóng góp 2 bàn thắng. Ảnh hưởng của Griezmann tới lối chơi của Barca cũng vô cùng hạn chế.

Hàng loạt cuộc khảo sát được tờ Marca thực hiện

Còn với Eden Hazard, chân sút người Bỉ phải thường xuyên làm bạn với chấn thương và tình trạng tăng cân quá đà. Đó là những nguyên nhân khiến anh đánh mất phong độ trong một thời gian dài.

Bên cạnh cuộc khảo sát để tìm ra cầu thủ gây thất vọng nhất từ đầu mùa, Marca còn đưa ra kết quả cuộc bầu chọn:

Đội bóng sẽ vô địch La Liga: Atleitco Madrid

Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga: Mikel Oyarzabal và

Đội bóng chơi thất vọng nhất ở La Liga: Huesca

Huấn luyện viên xuất sắc nhất: Arturo Cervera của Cadiz và Diego Martinez của Granada

Cầu thủ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất: Pedri

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?