Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 25m vào lưới Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 17:26
2.7/5 của 425 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thực hiện cú sút xa từ khoảng cách hơn 25m đánh bại Văn Công mở tỷ số cho CLB TPHCM trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào chiều ngày 1/3 với Hà Nội FC.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa TP. HCM và Hà Nội diễn ra vào chiều ngày 1/3 trên sân Thống Nhất đã có một siêu phẩm khó tin đến từ . Cụ thể ở phút 20 của trận đấu, Công Phượng có bóng ở khoảng cách hơn 25m. Khi trước mặt không có đồng đội nào ở vị trí thuận lợi, tiền đạo sinh năm 1995 này đã quyết định dứt điểm ngay khiến thủ thành Văn Công bất ngờ. Bóng đi sát mặt đất và rất khó để người gác đền của CLB Hà Nội đổ người.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 25m vào lưới Hà Nội

Cú dứt điểm của Công Phượng khiến nhiều người khá bất ngờ bởi tiền đạo sinh năm 1995 không thường xuyên làm điều này khi có bóng. Anh thường tận dụng khả năng rê dắt bóng của mình để tạo đột phá vào khu vực vòng cấm đối phương. Chính cú sút của Công Phượng cũng khiến thủ môn Văn Công cảm thấy bất ngờ.

Đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 3 trận của Công Phượng cho CLB TP. HCM, một hiệu suất quá ấn tượng của chàng trai gốc Nghệ An này kể từ sau khi trở về Việt Nam. Ở các trận đấu với Yangon United và Hougang United tại AFC Cup, Công Phượng đã có 2 pha lập công bằng đầu sau những đường chuyền của Phi Sơn.

Đến VTV cũng "đứng hình" trước siêu phẩm sút xa của Công Phượng

Thậm chí, tình huống diễn ra bất ngờ và các máy quay của VTV đã không theo kịp tình huống nên không thể gửi đến cho người hâm mộ những góc quay đẹp nhất về siêu phẩm này của Công Phượng.

Công Phượng được cho là một trong những cái tên đáng xem nhất ở trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia. Nhất là trong bối cảnh anh đang có phong độ cao trong thời gian vừa qua, chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi và thi đấu kém thuyết phục tại Châu Âu cho đội bóng đến từ Bỉ – Sint-Truidense.

Ngoài Công Phượng, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng là một cái tên đáng để theo dõi, cho dù ở lần gần nhất ra sân cho CLB TP Hồ Chí Minh, anh đã mắc phải một lỗi khá đáng tiếc dẫn đến bàn thua của đội nhà. Anh cũng có tên trong đội hình xuất phát của TP HCM trong trận đấu này.

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Hữu Tuấn, Công Phượng, Công Hiển, Diakite, Amido Balde, Công Thành.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Đại, Văn Xuân, Đức Huy, Dùng Dũng, Moses, Pape Omar, Văn Quyết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?