Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Kroos lập siêu phẩm phạt góc giúp Real vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Toni Kroos lập siêu phẩm bàn thắng khó tin từ chấm phạt góc trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Valencia tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2019 giữa Real Madrid và Valencia được tổ chức tại Saudi Arabia rạng sáng 9/1 theo giờ Việt Nam. HLV Zidane quyết định sử dụng đội hình tập trung vào trung tuyến với các tiền vệ trụ cột là Casemiro, Kroos, Valverde, Isco và Modric.

Với đội hình này không quá khó để Kền kền trắng dễ dàng kiểm soát thời lượng bóng. Không những thế, đội bóng Hoàng gia tỏ ra lấn lướt về thế trận và liên tiếp làm chao đảo khung thành Valencia.

Và chính hàng tiền vệ cũng giúp Real Madrid giành chiến thắng dễ dàng trước Valencia khi cả 3 bàn thắng đều được ghi từ các tiền vệ. Trong số 3 bàn thắng ấy, đáng chú ý nhất là bàn thắng mở tỉ số đẳng cấp của Toni Kroos ở phút thứ 15.

Kroos lập siêu phẩm phạt góc giúp Real vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Cụ thể Real được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Nhận thấy thủ môn Jaume Domenech của Valencia mất tập trung, Kroos quyết định tung cú đá thẳng táo bạo. Trái bóng từ chấm đá phạt đi theo một đường cong và cắm thẳng vào khung thành trong sự bất lực của Domenech.

Và bàn thắng của tiền vệ người Đức cũng mở ra chiến thắng dễ dàng cho Kền kền trắng với 2 bàn thắng còn lại được ghi nhờ công của Luka Modric và Isco.

Bên cạnh Kroos, Isco là cầu thủ được khen ngợi nhiều nhất ở trận đấu này. Tiền vệ người Tây Ban Nha có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Real Madrid và nhiều đường chuyền nhất cả trận với 102 pha chuyền bóng và thành công 96 đường chuyền. Đây là kỷ lục của riêng mình Isco với nhiều pha chuyền bóng thành công nhất trong một trận.

Video bàn thắng mở tỉ số cho Real Madrid của Kroos

Bàn thắng của Kroos gợi nhớ pha lập công của chính anh tại World Cup 2018, khi cầu thủ này sút tung lưới Thụy Điển ở góc đá phạt gần như tương tự với quả phạt góc nói trên.

Chung cuộc, Real Madrid giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ được xác định sau trận bán kết còn lại giữa Barcelona và Atletico Madrid diễn ra vào 02h00 ngày 10/1 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?