Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona nhận 2 tin cực xấu ngay trong những ngày đầu năm mới

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 09:03
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2020, Barcelona đã phải đón nhận 2 tin không vui liên tiếp từ thủ thành Marc-Andre ter Stegen và tiền vệ Arthur Melo. Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Espanyol.

Barcelona kết thúc năm 2019 với vị trí đầu bảng với 39 điểm sau 18 vòng đấu. Bám sát sao phía sau chính là đại kình địch Real Madrid với 37 điểm và họ chỉ cần đợi một cú sảy chân của Barca để lấy lại ngôi đầu.

Barcelona đã tập luyện trở lại, chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng và căng thẳng với Espanyol ngày 5/1 tới. Đây là trận đấu đầu tiên của năm 2020 và cũng là cuộc chạm trán hấp dẫn với tên gọi derby xứ Catalan.

Arthur chưa thể trở lại sau kỳ nghỉ

Ở buổi tập này Barca đã huy động tất cả những hảo thủ tốt nhất của mình. Tuy nhiên, một tin không vui đến với HLV Valverde cũng như các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga. Thủ thành Marc-Andre ter Stegen và tiền vệ Arthur Melo đều dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Espanyol.

Nếu như Arthur Melo chấn thương chưa kịp bình phục, thì thủ thành Ter Stegen lại có vấn đề về đầu gối, nguy cơ phải phẫu thuật. Đây là thông tin không thể xấu hơn khi thủ thành người Đức đang có phong độ cực cao. Người hâm mộ Barcelona thậm chí còn ưu ái đặt cho anh biệt danh “Messi trong khung gỗ” của đội bóng xứ Catalan.

Ter Stegen dính chấn thương trong trận đấu gần nhất của Barca, khi họ vượt qua Alaves 4-1 tại sân Nou Camp. Qua đó, Blaugrana bỏ lại Real Madrid – đội đã bị Athletic Bilbao cầm hòa 0-0 với 2 điểm nhiều hơn.

Chấn thương của Ter Stegen là điều khiến CĐV Barca lo lắng

Như vậy với sự vắng mặt của Ter Stegen, thủ thành Neto sẽ được thay thế trong khung gỗ của Barca. Dù là một thủ thành giàu kinh nghiệm thế nhưng Neto vẫn chưa thể khiến người hâm mộ đội chủ sân Nou Camp cảm thấy yên tâm. Nhất là khi hàng thủ của Barcelona không được đánh giá cao và thường xuyên mắc sai lầm.

Với trường hợp của Arthur, anh sẽ phải dưỡng thương thêm 3 tuần nữa. Cầu thủ 23 tuổi đã chấn thương háng trong chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid vào ngày 1 tháng 12 và không thể ra sân từ đó. Dự kiến cầu thủ người Brazil sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới sân của Valencia vào ngày 25 tháng 1 tại sân Mestalla.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?