Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Lingard nhận quà sinh nhật “siêu to khổng lồ” từ Daniel James trong trận hòa 1-1 Everton

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá

Daniel James đã có cách chúc mừng sinh nhật người đồng đội Jesse Lingard theo cách “chẳng giống ai” ở trận hòa 1-1 trước Everton. Có lẽ đó sẽ là món quà khó quên với tiền vệ người Anh trong lần sinh nhật thứ 27.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man United đã bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của mình ở con số 3 sau trận hòa đêm qua trước Everton. Đáng chú ý, đây là một trận đấu mà MU được thi đấu ngay trên sân nhà, điểm tựa giúp họ đạt được khá nhiều điểm số ở mùa giải năm nay.

Thậm chí ở trận đấu này Quỷ đỏ cầm bóng 67%, dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với chỉ 8 pha kết thúc 3 trúng khung thành của đội khách, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man United chỉ có được kết quả hòa 1-1. Một trong những cơ hội đáng kể của Man United đến từ pha phản công trong hiệp 2.

Nhận thấy có cơ hội dứt điểm thuận lợi, Daniel James đã lập tức tung cú dứt điểm một chạm. Bóng không vào lưới mà lại tìm đến gương mặt của người đàn anh Jesse Lingard, khiến cầu thủ này ngã vật trên sân.

Daniel James “chúc mừng” sinh nhật Lingard theo cách không thể đặc biệt hơn

Cú sút trời giáng này khiến Jesse Lingard không thể tiếp tục thi đấu. Đáng nói trận đấu giữa Man United và Everton diễn ra đúng vào ngày sinh nhật 15/12 lần thứ 27 của tiền vệ Jesse Lingard.

Có lẽ đó là món quà sinh nhật “siêu to khổng lồ” mà Jesse Lingard nhận được từ người đàn em Daniel James. Ở trận đấu vừa qua, trong những phút có mặt ở trên sân Jesse Lingard cũng thi đấu không quá nổi bật.

Sau trận, Jesse Lingard cũng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Cảm ơn những tin nhắn chúc mừng sinh nhật của mọi người, tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ và tình yêu thương của các bạn”. Bức ảnh được Lingard tạo dáng quen thuộc mang thương hiệu của riêng bản thân anh.

Lingard vẫn ổn sau cú sút trời giáng của đàn em

Nói về trận hòa của Man United, với việc chỉ giành được một điểm, Man United tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi Tottenham Hotspur giành 3 điểm đầy kịch tính trước Wolverhampton trong trận đấu cùng giờ.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?