Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer tiết lộ lý do MU không thể có 3 điểm trước Everton

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau kết quả hòa tương đối thất vọng của MU trước Everton, HLV Solskjaer đã tiết lộ lý do khiến các học trò của ông không thể có 3 điểm.

Đoàn quân của HLV Solskjaer đã bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của mình ở con số 3 sau trận hòa đêm qua trước Everton. Đáng chú ý, đây là một trận đấu mà MU được thi đấu ngay trên sân nhà, điểm tựa giúp họ đạt được khá nhiều điểm số ở mùa giải năm nay. 

Quỷ đỏ cầm bóng 67%, dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với chỉ 8 pha kết thúc 3 trúng khung thành của đội khách, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man United chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đây cũng là lý do khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ý không hài lòng.

MU không thể có được 3 điểm trước Everton

Chia sẻ về trận hòa đáng tiếc trước Everton, HLV người Na Uy nói trong buổi họp báo sau trận: “Chúng tôi thất vọng vì chúng tôi không có được ba điểm. MU đã nỗ lực đến những phút cuối cùng, nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Everton hôm nay đã chơi tốt, họ xứng đáng có được 1 điểm khi rời Old Trafford nhưng cũng phải nói rằng chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”.

Nói về bàn thua của MU, HLV Solskjaer khẳng định: “Tôi nghĩ có lỗi của cầu thủ Everton, De Gea đã không thể bật lên bởi có bàn tay của một cầu thủ đội khách ngăn cản cậu ấy lại. Đó là một pha phạm lỗi và tôi cảm thấy không hài lòng khi trọng tài không cắt còi”.

Solskjaer thất vọng khi không thể có chiến thắng

Ngoài ra, trận đấu này tiếp tục chứng kiến tiền đạo trẻ Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ. Phút 77, Greenwood gỡ hòa cho đội chủ sân Old Trafford bằng một cú sút tinh quái ngoài vòng cấm. Nói về cậu học trò trẻ tuổi, HLV Solskjaer khen ngợi: “Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy ghi bàn. Greenwood đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn tốt hơn nữa trong tương lai”.

Với việc chỉ giành được một điểm, Man United tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi Tottenham Hotspur giành 3 điểm đầy kịch tính trước Wolverhampton trong trận đấu cùng giờ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?