Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn thừa nhận HAGL thắng may mắn Bình Định

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 20:28
2.9/5 của 10 đánh giá
Tỏa sáng giúp HAGL có được thắng lợi trước Bình Định, Văn Toàn cho biết anh và toàn đội đã phải rất may mắn mới thắng được đối thủ khó chơi.

Ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2021, đã có thắng lợi 2-1 trước tân binh Bình Định. Văn Toàn và Washington Brandao là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Hendrio có pha lập công duy nhất cho đội khách.

Ở phút thứ 13, trong một pha tấn công nhanh từ phần sân nhà, đã phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên để tiền đạo Văn Toàn sử dụng tốc độ ấn tượng vượt qua cặp trung vệ đối phương, trước khi xâm nhập khu vực 16m50 rồi khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn Minh Hoàng, mở tỷ số trận đấu.

HAGL thắng Bình Định 2-1 đầy nhọc nhằn

Đây là trận đấu mà Văn Toàn đã chơi ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: “Toàn rất vui khi có được bàn thắng thứ hai ở V.League 2021. Dù Bình Định là đội bóng mới lên hạng nhưng họ chơi rất tốt, HAGL rất may mắn mới có được chiến thắng”.

Ở trận đấu này, HLV Kiatisak đã xếp Công Phượng chơi ở hàng tiền vệ, sau vị trí của Văn Toàn. Nói về sự thay đổi chiến thuật của chiến lược gia người Thái Lan, Văn Toàn cho biết: “Thời gian nghỉ thi đấu vừa qua là rất cần thiết để toàn đội hiểu được chiến thuật của HLV. Tôi và Công Phượng rất hiểu nhau, nên dù ai đá lùi cũng có thể để tìm được người kia."

Sau một thời gian làm việc dưới thời HLV Kiatisak, Văn Toàn cho rằng HAGL đã có tinh thần tốt, chơi tốt hơn. Tiền đạo sinh năm 1996 hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt ở mùa giải này.

Văn Toàn chơi xuất sắc trước Bình Định

Trận thắng Bình Định giúp HAGL tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League với 6 điểm, kém đội đầu bảng Đà Nẵng 3 điểm. Bình Định hiện vẫn xếp thứ 8 với 4 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?