Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video tái hiện siêu phẩm như Van Persie, Anh Đức mở điểm cho Việt Nam trước Philippines

5/5 của 1 đánh giá

Phút 12 trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, tiền đạo đang khoác áo Bình Dương là Nguyễn Anh Đức đã có pha chạy chỗ và đánh đầu đẳng cấp để mở điểm cho chúng ta. Tình huống ấy khiến nhiều người liên tưởng đến bàn thắng của Robin Van Persie.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Phút 12 trận bán kết lượt đi , xuất phát từ đường chuyển thông minh của Đoàn Văn Hậu, Anh Đức đã có tình huống chạy chỗ rất thông minh trước khi pha đánh đầu khéo léo vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành đối phương để mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

Đó là tình huống cho thấy sự ăn ý tuyệt đối giữa các tuyến trong đội hình chúng ta. Văn Hậu tạo ra đột biến với đường chuyền tinh tế trong khi Anh Đức cho thấy kinh nghiệm cùng đẳng cấp ở khả năng chọn chỗ và xử lý tình huống.

Anh Đức mở điểm đẳng cấp cho Việt Nam

Bàn thắng mà tiền đạo đang khoác áo Bình Dương ghi được khiến nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm mà Van Persie từng tạo ra ở World Cup 2014 trong thắng lợi 5-1 mà Hà Lan có được trước TBN.

Ở pha bóng ấy, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của Daley Blind, Persie có tình huống bay người đánh đầu đẹp mắt, đưa bóng qua người Casillas để gỡ hòa cho Cơn lốc màu da cam.

Pha bóng khiến chúng ta nhớ lại tình huống ghi bàn của Persie

Giờ đây, Văn Hậu – Anh Đức đã tái hiện lại siêu phẩm mà Hà Lan thực hiện ở cúp thế giới năm nào. Quan trọng hơn, bàn mở tỉ số giúp cho thầy trò Park Hang Seo tự tin hơn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu.

Chắc chắn, Philippines cũng sẽ phải dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đó chính là cơ hội cho chúng ta thực hiện lối chơi phòng ngự phản công và kết liễu đối thủ để tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?