Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Trợ lý của Setien mắng chửi cầu thủ Barca thậm tệ ở trận El Clasico

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 14:34
4.3/5 của 2 đánh giá
Mới đây báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đoạn video gây sốc khi trợ lý HLV Quique Setien - Eder Sarabia liên tục mắng chửi cầu thủ Barca trên ghế chỉ đạo trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào sáng ngày 2/3 vừa qua.

Barca đang trải qua những ngày đen tối khi liên tục có những bất ổn bên trong nội bộ đội bóng. Từ việc Messi công khai chỉ trích Giám đốc thể thao Abidal trên MXH lẫn việc chủ tịch Bartomeu thuê công ty bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Chưa kể việc và CĐV khi thường để mất điểm những ở những trận đấu quan trọng. Tiêu biểu như trận hòa Napoli tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League và gần đây là trận thua 0-2 trước Real Madrid tại vòng 26 .

Nội bộ Barca đang vô cùng căng thẳng 

Trong khi căng thẳng giữa các cầu thủ Barcelona và ban lãnh đạo chưa lắng xuống thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại tiết lộ đoạn video gây sốc khi trợ lý HLV Quique Setien - Eder Sarabia liên tục mắng chửi cầu thủ Barca trên ghế chỉ đạo trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào sáng ngày 2/3 vừa qua.

Eder Sarabia đã có một ngày đầy căng thẳng ở khu kĩ thuật khi nổi giận vì một số cầu thủ không thực hiện mọi thứ theo kế hoạch. Vị trợ lý này thường xuyên cảm thấy không hài lòng về các đường chuyền của các cầu thủ Barca trong trận đấu này.

Hình ảnh đầu tiên ghi được là Sarabia nổi giận nói với một người khác rằng: "Đó không phải là đường chuyền dành cho Busquets, nó phải là đường chuyền vào phía trong, ở đó cơ".

VIDEO: Trợ lý của Setien mắng chửi cầu thủ Barca thậm tệ ở trận El Clasico

Tiếp theo Sarabia nổi điên khi chứng kiến Griezmann bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu trong hiệp một: "Ghi bàn đi Griezmann, ghi bàn đi nào, thật là chết tiệt”

Không chỉ dừng lại ở đó, vị trợ lý này còn tỏ ra bực bội khi các cầu thủ bỏ lỡ cơ hội trong hiệp thi đấu thứ hai. Dù báo chí không chỉ đích danh cầu thủ mà Sarabia nhắm đến là ai thế nhưng nhiều khả năng đó là đội trưởng Messi. Bởi trong hiệp thi đấu thứ hai, Barca không có nhiều cơ hội gây áp lực lên khung thành Real Madrid, duy chỉ có tình huống Messi bị Marcelo tắc bóng trong chân ở phút 74 là đáng chú ý nhất.

Những ngôn từ của trợ lý HLV Barca rất kinh khủng. Thậm chí báo chí Tây Ban Nha phải dùng dấu sao (*) để làm giảm bớt sự nhạy cảm. Dàn sao Barca cũng vô cùng tức giận trước những phản ứng của ông Sarabia với họ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?