Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Barca từ chối lời mời dẫn dắt Messi và các đồng đội

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 09:16
5/5 của 1 đánh giá
Ronald Koeman, một huyền thoại của CLB Barcelona đã tiết lộ về việc được mời về ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Tại Barca, chiếc ghế HLV trưởng luôn là thứ vô cùng nhạy cảm. Kể từ khi Pep Guardiola rời , chỉ có duy nhất Luis Enrique trụ lại tại đây quá 2 năm. Còn lại, tất cả đều phải ra đi vì nhiều lý do.

Chiến lược gia Ernesto Valverde là một trong những ví dụ điển hình hơn cả. Ông đã không thể trụ lại sân Nou Camp dù thành tích đạt được với Barca không hề tệ.

Đã có nhiều chiến lược gia được Barca liên hệ để thay thể Valverde, trong đó có cả huyền thoại CLB, Ronald Koeman. Tuy nhiên, cái lắc đầu vẫn là câu trả lời của HLV người Hà Lan. Để rồi đội chủ sân Nou Camp phải chấp nhận bổ nhiệm HLV không có nhiều kinh nghiệm là Quique Setien.

Ronald Koeman vẫn chưa có lời gật đầu với chiếc ghế nóng của Barca

, Ronald Koeman đã chia sẻ với giới truyền thông về điều này. Ông cho biết đây không phải lời mời đầu tiên của đội bóng xứ Catalan.

Trích lời Ronald Koeman: “Barca đã nói chuyện với tôi về việc tôi sẽ trở thành HLV trưởng của CLB. Tuy nhiên, tôi nói không vì vẫn còn trách nhiệm với ĐTQG Hà Lan. Tôi đã có cam kết với đội bóng sẽ thực hiện hết nhiệm vụ của mình với cơn lốc màu da cam”.

Song song đó, Ronald Koeman cũng cho biết ông sẽ dẫn dắt Barca nếu được mời trong tương lai. Không chỉ nhắc đến đội bóng cũ, chiến lược gia 56 tuổi cũng có những nhận xét về cậu học trò trong màu áo ĐTQG, Frenkie de Jong.

Ronald Koeman cho hay: “Màn trình diễn của De Jong rất ấn tượng. Anh ấy đang chơi ở vị trí trái với sở trường”.

“Anh ấy là một cầu thủ trẻ, không ngừng học hỏi cái mới. Tôi nghĩ ở ĐTQG Hà Lan anh ấy sẽ chơi khác hẳn so với tại Barca”.

Đã từng có một Ronald Koeman đầy xuất sắc trong màu áo Barca

Ronald Koeman từng có 6 năm gắn bó với Barca, bắt đầu từ năm 1989 cho đến 1995. Đây cũng là thời điểm hoàng kim của đội chủ sân Catalan khi họ giành đến 4 cúp vô địch La Liga. Bên cạnh đó không thể quên nhắc đến việc lên ngôi Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng này.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?