Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam hòa Thái Lan, AFC phát cuồng vì Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 ở đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan, trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng đã có những nhận định về cuộc so tài này. Theo đó, họ hết lời ca ngợi màn trình diễn mà thủ thành Đặng Văn Lâm đã thể hiện.

Thủ thành đang khoác áo Muangthong United đã có 90 phút thi đấu tuyệt vời trên sân Mỹ Đình. Không chỉ xuất sắc cản phá cú đá penalty của Theerathon, người gác đền tuyển Việt Nam còn có vô số tình huống bay người đỉnh cao khác làm nản lòng các chân sút đối thủ. Không quá khi nói, Văn Lâm chính là người chơi hay nhất cuộc so tài giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11.

Phong độ chói sáng mà anh thể hiện không chỉ giúp Văn Lâm nhận được rất nhiều lời tán dương từ các fan hâm mộ đội tuyển mà ngay cả trang chủ AFC cũng dành vô vàn lời khen cho chàng thủ thành này sau trận đấu.

Theo đó, ở bài viết của mình, trang chủ AFC nhấn mạnh: “Việt Nam và Thái Lan đã bất phân thắng bại, nhưng 1 điểm cũng là đủ để Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng.

Cơ hội rõ ràng nhất đã thuộc về Thái Lan nhưng trên chấm 11 mét, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một pha đổ người xuất sắc để cản phá cú sút của Theerathon Bunmathan và khiến các CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình như phát điên vì vui sướng.

AFC hết lời ca ngợi Văn Lâm sau đại chiến Việt Nam – Thái Lan

Không những vậy, trong một ngày thi đấu chói sáng, người gác đền của ĐT Việt Nam sau đó còn từ chối cả cú dứt điểm đáng chú ý của Chanathip Songkrasin”.

Trận hòa trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 19/11 giúp cho Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận, trong khi Thái Lan tụt xuống thứ 3 với chỉ 8 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?