Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Muôn vàn cảm xúc của thầy Park trong ngày Việt Nam làm nên lịch sử

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Bước vào trận đấu với U23 Thái Lan nét lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt HLV Park Hang Seo. Cảm xúc đó giữ nguyên cho đến bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 của Thanh Sơn, HLV người Hàn Quốc đã vỡ òa cảm xúc ngoài đường biên.

Tham khảo thêm:

ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Thái Lan với áp lực giành 3 điểm nếu muốn giành chắc tấm vé đi tiếp vào VCK 2020. Trong khi đó, Thái Lan bước vào trận đấu với tâm lý tự tin khi giành chắc tấm vé tham dự giải đấu này với tư cách là đội chủ nhà.

Biết được những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi phải đối đầu với một đối thủ kỵ dơ như Thái Lan, HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng trước trận. Trước khi trọng tài cất tiếng còi bắt dầu trận đối giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, HLV Park Hang-seo cúi đầu trên khu vực ban huấn luyện ngồi tỏ ra lo lắng trước khi trận đấu diễn ra.

HLV Park lo lắng trước trận
Liên tục chỉ đạo các học trò ngoài đường biên
Trao đổi chiến thuật với trợ lý

Như thường lệ trong thời gian trận đấu diễn ra, HLV người Hàn Quốc dường như không thể ngồi im trên ghế huấn luyện. Thay vào đó ông liên tục ra phía gần sân để chỉ đạo đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

Phản ứng gay gắt vì những pha chơi xấu của cầu thủ đối phương

Ông cũng rất chăm chỉ trao đổi với các trợ lý để bàn bạc về chiến thuật. Khi cầu thủ của U23 Việt Nam bị đối phương chơi xấu, như thường lệ thầy Park vẫn phản ứng rất gay gắt, bảo vệ các học trò.

Vui mừng với bàn thắng của Đức Chinh

HLV Park Hang Seo đã rất vui mừng sau bàn thắng mở tỉ số của Hà Đức Chinh. Dường như mọi chuyện đã nằm trong những tính toán ban đầu của HLV người Hàn Quốc. Sau hàng loạt những pha xử lý của các cầu thủ U23 Việt Nam, Đức Chinh có pha dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành U23 Thái Lan.

Vẫn không quên nhiệm vụ chỉ đạo sau khi có bàn dẫn trước

Tuy đã dẫn trước nhưng ông Park vẫn tiếp tục ra đường biên khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển thi đấu trên sân. Cho đến bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Thanh Sơn, HLV Park mới thở phào nhẹ nhõm và có màn ăn mừng phấn khích với CĐV trên sân Mỹ Đình.

Vỡ òa cảm xúc ở những phút cuối

Trước khi bước vào phòng họp báo, HLV Park đi quanh sân vẫy tay chào cảm ơn khán giả trong niềm vui sướng tột độ.

Thở phào nhẹ nhõm

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?