Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam vào bảng khó lường tại VL World Cup 2022, Phó chủ tịch VFF chỉ ra điểm thuận lợi

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi biết được các đối thủ mà ĐT Việt Nam phải chạm trán tại Vòng loại World Cup 2022, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam là ông Trần Quốc Tuấn đã có những đánh giá sơ bộ về bảng đấu của chúng ta.

>> Tham khảo thêm:

Theo kết quả bốc thăm Vòng loại khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng G với các đối thủ là UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đây là bảng đấu tương đối khó lường bởi hầu hết các đội bóng tại Đông Nam Á chẳng còn quá xa lạ gì với nhau. 

Chính vì thế, rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam tỏ ra thận trọng về cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo. Với Phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn, sau khi biết được kết quả buổi lễ bốc thăm, ông cũng đã có những chia sẻ về bảng đấu cũng như cơ hội đi tiếp của Việt Nam.

Việt Nam rơi vào bảng đấu khó lường tại VL World Cup 2022

Ông Tuấn cho biết: “Với bảng đấu như thế này thì các đội tuyển sẽ thuận lợi trong việc di chuyển để chuẩn bị về chuyên môn khi mà các giải quốc nội ở các nước vẫn đang tiếp diễn. Ở bảng đấu của chúng ta, ngoại trừ Á quân châu Á UAE được đánh giá rất mạnh thì cũng có thể thấy rằng các đội còn lại đều đã hiểu rất rõ về nhau.

“Cơ hội mở ra cho tất cả, chính bởi vậy sự tập trung giải quyết từng trận đấu là hết sức quan trọng và quyết định suất lọt vào vòng sau”. 

Song theo ông Tuấn, các fan hâm mộ sẽ không phải di chuyển xa để cổ vũ đội bóng

Với việc chung bảng với các đối thủ cùng khu vực, Phó chủ tịch VFF, người vừa được bổ nhiệm làm Trưởng ban thi đấu AFC cũng bày tỏ hi vọng ĐT Việt Nam sẽ được tiếp lửa tinh thần từ người hâm mộ.

“Bảng đấu này sẽ rất thuận lợi để các cổ động viên Việt Nam ủng hộ cho đội tuyển khi thi đấu tại sân khách. Đây thực sự là nguồn động viên to lớn, cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của chúng ta.” Ông Tuấn nói thêm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?