Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngọc Hải, Tiến Dũng và Viettel được tiếp sức mạnh trước khi V.League trở lại

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá
Trước ngày V.league 2021 tái khởi động mùa giải vào 13/3 tới, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Viettel đã được tiếp thêm sức mạnh cũng như động lực to lớn.

Dịch Covid-19 bùng phát khiến V.League 2021 buộc phải tạm hoãn và chỉ có thể tái khởi động mùa giải từ ngày 13/3 tới. Trước ngày giải đấu cao nhất của trở lại, các đội bóng đều đang ráo riết chuẩn bị theo nhiều cách khác nhau.

Với Viettel FC, nhà đương kim vô địch V.League đã được tiếp thêm sức mạnh cũng như động lực to lớn trước khi trở lại guồng quay của bóng đá chuyên nghiệp. Cụ thể, hôm nay 5/3, Trung tâm thể thao Viettel đã có màn công bố chính thức logo mới của CLB.

Logo của Viettel FC chính là biểu tượng về sự cộng hưởng các giá trị và khát vọng của đội bóng. Việc sử dụng cách điệu hình ảnh cành tùng (hình ảnh quen thuộc trong quân hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam) mang nhiều ý nghĩa. Nó khẳng định nguồn gốc của đội bóng Viettel từ quân đội, khẳng định chất lính là bản sắc riêng của các cầu thủ Viettel FC.

Logo mới của Viettel FC

Ngoài ra, 2 ngôi sao còn tượng trưng mục tiêu của Viettel FC, đó là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ.

Hệ thống các vòng tròn chuyển động theo từng lớp: tạo khối sức mạnh cộng hưởng, kết nối, đoàn kết. Hình quả bóng tại khu vực hình ảnh trung tâm tạo thành khối thống nhất như quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Viettel. 

Sắc đỏ trắng được sử dụng trong logo của Viettel FC cũng chính là màu trang phục truyền thống của , Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Đây cũng là sắc màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu mới của Viettel, thể hiện sự trẻ trung và nguồn năng lượng mới.

Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải cùng logo mới của Viettel

Đội trưởng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cho biết, việc đội bóng có logo mới như tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các cầu thủ.

“Mỗi khi ra sân, nhìn về phía những lá cờ mang logo của đội chúng tôi sẽ càng có thêm sức mạnh và động lực. Bởi ở đó chính là biểu tượng sức mạnh của những cầu thủ áo lính, của tinh thần cộng hưởng và mục tiêu của đội bóng: Chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ”.

Năm 2021, bên cạnh mục tiêu giành thứ hạng cao tại V.League hay xa hơn là bảo vệ thành công ngôi vương, Viettel FC còn có tham vọng lớn tại đấu trường AFC . 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?