Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-league dính phốt đạo ý tưởng Siêu cúp châu Âu đúng ngày tranh vô địch

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá
Cuộc đua vô địch V-league 2020 đang trong thời điểm cao trào thì bỗng dưng giải đấu dính một cú phốt liên quan đến một giải đấu hàng đầu châu Âu, siêu cúp châu Âu.

Lường trước diễn biến phức tạp của cuộc đua vô địch V-league, ngay từ vài tuần trước, VPF đã sắm sẵn 2 chiếc cúp vô địch để đặt ở sân Thống Nhất lẫn Cẩm Phả, qua đó đảm bảo việc trao ngôi vương cho Hà Nội FC hay , tuỳ theo diễn biến 90 phút còn lại của vòng cuối cùng.

Bản thân cuộc đua vô địch với thể thức mới cũng đem đến sự hấp dẫn tột cùng, khi đến hiện tại, Hà Nội FC và Viettel vẫn ganh đua để tìm kiếm thành công lịch sử cho họ tại V-league nói riêng hay giải VĐQG nói chung.

Tuy nhiên, đúng trong thời điểm V-league đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của cổ động viên, giải đấu này lại dính một cú "phốt" từ ban tổ chức giải. Theo đó, trong khung trao giải được chuẩn bị sẵn, biểu tượng của V-league lại được thiết kế theo kiểu đạo ý tưởng từ Siêu cúp châu Âu. Cụ thể, chữ VPF được đặt trong vòng cung hình quạt không khác gì UEFA. Chữ Champions LS V-league 1 cũng thiết kế phông chữ giống với Super Cup.

Khung trao giải do BTC V-league chuẩn bị

giống hệt logo của giải Siêu cúp châu Âu

Với nhiều người theo dõi bóng đá châu Âu lâu năm, không khó để nhận ra sự giống nhau giữa hai logo này. Điều đó khiến cho V-league lại bị dè bỉu vì sự cạn ý tưởng kể trên. Thêm vào đó, theo tìm hiểu, VPF đã thuê một người thiết kế với thời gian chỉ 1 tuần. Điều đó dẫn đến việc người thiết kế đã bê luôn khuôn mẫu từ Siêu cúp châu Âu sang V-league. 

Đây thật sự là một điều rất đáng buồn đối với nỗ lực của cả tập thể VPF - đơn vị tổ chức giải. Cần nói thêm về chức vô địch năm nay. Nếu như Hà Nội vô địch, đội sẽ trở thành CLB vĩ đại nhất Việt Nam với 6 lần vô địch quốc gia. Trong khi đó, Viettel sẽ vượt qua cái bóng của Thể Công một thời nếu đăng quang ngôi vô địch. 

Viettel và Hà Nội FC đua tranh chức vô địch

Cũng chính vì vậy, cuộc đua vô địch V-league quả thực đang được chờ đón rất lớn. Chỉ tiếc rằng, cách tổ chức ở ngày hạ màn không tới nơi tới chốn khiến cho người hâm mộ không khỏi hụt hẫng vì cách làm chưa quy củ, trọn vẹn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?