Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động với tâm thư của Hồng Duy gửi NHM HAGL sau V-league 2020

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 11:28
2.7/5 của 5 đánh giá
Ngay sau trận đấu cuối cùng của HAGL gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-league 2020, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã viết bức tâm thư gửi người hâm mộ đội bóng phố Núi.

giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước ở vòng đấu cuối cùng V-league 2020 để khép lại mùa giải với vị trí thứ 7 trên BXH. Đây là thành tích tốt nhất mà lứa , , Văn Toàn, ,...từng đạt được kể từ khi được đôn lên chơi tại V-league 2015.

Thực tế, với những gì đã thể hiện, mùa giải này không thể xem là thành công của HAGL, nhất là ở giai đoạn 2, khi họ để thua 6 trận liên tiếp và thủng lưới tới 20 bàn. NHM đội bóng phố Núi kì vọng nhiều hơn là vị trí thứ 7, bởi HAGL từng thi đấu rất tốt để lọt vào top 8 đội bóng dẫn đầu sau giai đoạn lượt đi.

Thấu hiểu tâm trạng của NHM, ngay sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hồng Duy đã viết một bức tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân.

"Một mùa giải nữa đã khép lại...

Một năm, nếu viết như vậy, thật ngắn ngủi.

Một năm, khoảng thời gian không nhiều so với một chặng đường lớn là cuộc đời của mỗi người, nhưng nó đủ để tất cả chúng ta nên một câu chuyện.

Hồng Duy cùng HAGL đã khép lại V-league 2020

Vì cuộc đời của mỗi người là khác nhau, điều đó đem đến cho câu chuyện của mỗi người một dư vị riêng, một cung bậc cảm xúc riêng, cho những gì đã làm được hay chưa làm được trong quá khứ, những gì sẽ phải hoàn thành và làm tốt hơn trong tương lai".

Song song đó, Hồng Duy còn khẳng định quyết tâm của bản thân cũng như cả đội bóng ở mùa giải tới. "V-league 2020 đã khép lại nhưng tất cả những khó khăn, thử thách vẫn đang đợi Duy ở phía trước. Vì vậy Duy sẽ phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, cùng với HAGL vẽ cầu vồng rực rỡ ở V-League 2021.

Duy cảm ơn mọi người, những ai đã luôn tin tưởng, luôn yêu thương, ở bên Duy và HAGL. Duy trân trọng tình cảm mà các bạn dành cho Duy, dành cho HAGL và trân trọng những gì đã đến với Duy trong một năm qua.

Tạm biệt V-league 2020!

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người!".

Trước đó, đồng đội của Hồng Duy là Xuân Trường cũng gửi lời nhắn nhủ tới NHM sau khi mùa giải 2020 khép lại: 

"Sau chuỗi thất bại liên tiếp thì toàn đội đã quyết tâm giành kết quả tốt ở trận đấu ngày hôm nay để dành tặng NHM. Với mong muốn cảm ơn, tri ân tất cả những khán giả đã luôn đồng hành cùng chúng tôi qua những trận đấu liên tiếp.

Các cầu thủ HAGL hứa sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2021

Chiến thắng này cũng như một lời hứa hẹn cho một mùa giải mới chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Mùa tới, HAGL sẽ có được sự phục vụ của Công Phượng khi tiền đạo này hết hạn hợp đồng với TP.HCM. Đây là sự bổ sung cực kì chất lượng cho đội chủ sân Pleiku.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?