Bạn muốn tắt quảng cáo?

V.League trở lại, giờ là lúc Moses, Bruno Henrique và các ngoại binh bùng nổ

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 11:13
2.4/5 của 30 đánh giá
V.League sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 13/3 tới sau thời gian tạm hoãn vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Khi giải đấu ấy tái xuất cũng là lúc để những ngoại binh như Lee Nguyễn, Moses hay Bruno Henrique bùng nổ.

Sau thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại vào ngày 13/3 tới. Ngoài sự quyết tâm và tham vọng riêng của từng đội bóng, V.League tái xuất cũng là lúc những ngoại binh được chờ đợi với hy vọng tạo ra được sự bùng nổ.

Người đầu tiên kể tới là Moses. Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã không ra sân trong 2 trận đầu của CLB. Công thêm việc Hùng Dũng dính chấn thương, tuyến giữa đội bóng thủ đô hoàn toàn bị các đối thủ áp đảo. Đó cũng là lý do giải thích vì sao Hà Nội FC đã dễ dàng thất bại và đang xếp cuối tại V.League.

Giờ đây, khi Moses trở lại, Hùng Dũng khỏe mạnh, CLB ấy sẽ có một hàng tiền vệ cơ động nhất với cả sức mạnh, sự sáng tạo và kĩ thuật. Chắc chắn, màn tái xuất của Moses sẽ là điều mà nhiều fan hâm mộ Hà Nội FC chờ đợi.

Moses sẽ là sự trở lại vô cùng quan trọng với Hà Nội FC 

Cũng đợi chờ không kém là các cổ động viên TP.HCM. Họ vẫn đang mong muốn những màn trình diễn bùng nổ hơn từ Lee Nguyễn cũng như khả năng hòa nhập từ tân binh Barros. 

→ Xem thêm: Keonhacai

Đội bóng Sài Thành đã “hy sinh” Diakite để dọn đường đón Barros nhằm củng cố hàng công và phục vụ cho điểm đến từ những đường chuyền của Lee Nguyễn. Bởi vậy, Polking cùng mọi cổ động viên TP.HCM sẽ chẳng mong chờ gì ngoài việc được chứng kiến bộ đôi ấy tung hoành trên sân cỏ.

TP.HCM cũng sẽ chờ đợi vào tân binh Junior Barros cùng Lee Nguyễn 

Giống như TP.HCM, SLNA cũng đang chờ đợi vào ngoại binh hàng công. Trong bối cảnh đội bóng đang chơi kém thuyết phục, hơn lúc nào hết, người dân xứ Nghệ rất mong Bruno Henrique sẽ tỏa sáng. 

Anh là đầu tàu trên hàng tiền đạo, là điểm đến của mọi pha bóng, nên các cổ động viên SLNA cần anh ghi bàn giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

SLNA mong đợi nhiều ở Bruno Henrique 

Ngoài các cái tên kể trên, V.League 2021 sau khi trở lại, người ta cũng sẽ nói nhiều về các ngoại binh chất lượng khác như Pedro Paulo, Caique (Viettel), cặp tiền đạo Lynch - Fagan (Hải Phòng) hay Rafaelson (SHB Đà Nẵng).

→ Xem thêm: 7msport

Đây sẽ là lúc để các ngoại binh ấy thi đấu bùng nổ nhằm giúp các CLB hoặc trở lại với cuộc đua vô địch  như Hà Nội FC cùng TP.HCM hoặc chí ít là thoát khỏi chuỗi trận tệ hại như SLNA đang có trước khi mùa bóng tạm nghỉ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?