Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park đã có câu trả lời về lời mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 19:26
2.9/5 của 14 đánh giá
Theo nguồn tin thân cận, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời chính thức về đề nghị dẫn dắt ĐT Hàn Quốc từ phía Liên đoàn bóng đá nước này cách đây ít ngày.

Những ngày qua, câu chuyện về tương lai của HLV Park Hang Seo trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hợp đồng giữa HLV Park và sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2022. Hai bên sẽ ngồi lại đàm phán để quyết định có gia hạn thêm 1 năm hay không khoảng 3 tháng trước thời điểm kể trên.

Đáng chú ý, ngay từ thời điểm này, bỗng nhiên xuất hiện những tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đang tính mời HLV Park về dẫn dắt ĐTQG nước này trong tương lai gần. Điều này được người môi giới của bóng đá xứ sở kim chi tung tin cho báo giới.

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

HLV Park từ chối trở về Hàn Quốc làm việc

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với bóng đá Việt Nam".

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, HLV Park đã từ chối lời đề nghị từ phía KFA cách đây ít ngày. Chiến lược gia 63 tuổi ủy quyền cho người đại diện có câu trả lời cho KFA, đồng thời từ chối mọi cuộc phỏng vấn từ giowis truyền thông vì không muốn gây hoang mang dư luận hoặc những điều tiếng không hay về quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Phía HLV Park cũng nhấn mạnh, đây không phải thời điểm phù hợp để bàn đến chuyện tương lai. Đại diện KFA cũng chia sẻ, sẽ tôn trọng mọi quyết định của vị nhà cầm quân người Hàn Quốc. Với thông tin này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cuối cùng cũng có thể thở phào sau những nghi ngại về việc HLV Park nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Park tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Về phần Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), những người đứng đầu rất tự tin có thể đàm phán và nhận được sự đồng ý của HLV Park về điều khoản tự kích hoạt gia hạn 1 năm hợp đồng. Hiện tại, HLV Park vẫn đang hạnh phúc khi được làm việc tại mảnh đất hình chữ S và còn rất nhiều kế hoạch lẫn tham vọng đang chờ ông trong năm 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?