Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch Champions League, Real Madrid nhận tổng cộng 88.6 triệu euro tiền thưởng

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

UEFA vừa chính thức cho công bố số tiền mà các đội bóng được nhận tại Champions League và Europa League mùa giải năm ngoái. Theo đó Real Madrid nhận được tổng cộng hơn 88 triệu euro tiền thưởng.

Tham khảo thêm: 

Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA vừa công bố con số mà các đội bóng được nhận tại Champions League và Europa League mùa giải 2017/2018. Theo đó, số tiền mà đội vô địch Real Madrid nhận được lên tới 88.6 triệu euro tổng cộng cho chiến dịch Champions League năm ngoái của mình.

Real nhận được tổng cộng 88.6 triệu euro tiền thưởng cho chức vô địch Champions League

Trận chung kết tại Kiev đã kết thúc với chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool. Đó là một trận đấu có đủ những cung bậc cảm xúc. Những dấu ấn từ 2 sai lầm chết người của Karius, chấn thương của Mohamed Salah sau pha chơi xấu của Sergio Ramos và pha ngả bàn đèn siêu phẩm của Gareth Bale. Chừng đó là đủ cho một trận chung kết hấp dẫn và kết thúc với chiến thắng cho đội xứng đáng hơn.

Ngay sau đó là một mùa hè đầy xáo trộn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi Zinedine Zidane từ chức HLV trưởng còn ngôi sao số 1 của họ là Ronaldo đã chuyển tới chơi cho Juventus. 

Liverpool dù thất bại nhưng cũng nhận được hơn 80 triệu euro

Theo những báo cáo từ UEFA, chiến thắng ở trận chung kết đã đem lại cho Los Blancos 15.5 triệu euro. Đội Á quân Liverpool nhận được 11 triệu euro và tổng cộng Lữ đoàn đỏ có 81.5 triệu euro tiền thưởng trong toàn bộ giải đấu. Bên cạnh đó, với chức vô địch Europa League, Atletico Madrid cũng nhận được tổng cộng 31.7 triệu tiền thưởng.

Theo quy định của UEFA, mỗi CLB tham dự vòng bảng Champions League sẽ nhận được 12.7 triệu euro tiền thưởng. UEFA đã trả tổng cộng 1.412 tỉ euro tiền thưởng cho các đội Champions League và 428.1 triệu euro cho các đội bóng tham dự Europa League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?