Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vợ HLV Park đón sinh nhật đúng dịp Giáng Sinh bên gia đình

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua trên trang cá nhân, con trai của HLV Park Hang Seo đã chia sẻ những bức ảnh về gia đình anh tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ mình đúng dịp lễ Giáng Sinh.

Dịp Giáng Sinh năm nay đối với gia đình HLV Park Hang Seo rất đặc biệt khi trùng đúng vào sinh nhật của vợ ông, bà . Tuy HLV Park không thể ở lại Hàn Quốc lâu hơn khi đã trở lại Việt Nam vào ngày 24/12 vừa qua, tuy nhiên bên cạnh 2 vợ và con trai HLV Park vẫn còn rất nhiều người thân và bạn bè đến chung vui.

Con trai duy nhất của HLV Park – Park Chan-sung đã chia sẻ những tấm hình về bữa tiệc sinh nhật vừa qua của mẹ mình lên trang mạng xã hội cá nhân. Đây là sinh nhật lần thứ 58 của bà Choi và đã có rất nhiều những lời chúc tốt đẹp được gửi đến vợ của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật vừa qua của vợ HLV Park

Bà xã của HLV Park sinh năm 1961 và kết hôn với ông Park Hang Seo vào năm 1987, hai vợ chồng cùng có với nhau một người con. Bà Choi tuy không quá nổi tiếng với các fan hâm mộ của Việt Nam nhưng luôn được biết đến là một người vợ tâm lý và biết ủng hộ chồng. Ở giải đấu SEA Games 30 vừa qua, bà Choi cùng con trai đã từng đến SVĐ Rizal Memorial để cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam ở trận đấu gặp ĐT U22 Thái Lan.

Vừa qua, HLV Park cũng đã có dịp về thăm gia đình và mẹ mình tại quê nhà Hàn Quốc trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam kéo dài 10 ngày tại xứ sở kim chi. Đây được coi là chuyến đi quan trọng để các cầu thủ hồi phục thể lực và giữ cảm giác bóng trước giải đấu sắp tới.

Thầy Park vừa có chuyến tập huấn tại quê nhà cùng ĐT Việt Nam

Trở lại với ĐT U23 Việt Nam tại TP HCM, HLV Park cũng sẽ ngay lập tức bước vào những buổi tập và những trận đấu giao hữu để chọn ra đội hình tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Hiện tại, đội hình của ĐT U23 Việt Nam đang có 28 thành viên và HLV Park sẽ phải loại một số cầu thủ trước giải đấu sắp diễn ra tại Thái Lan. Mục tiêu mà HLV người Hàn Quốc đặt ra cho đội đương kim á quân giải đấu là vượt qua được vòng bảng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?