Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Chelsea mở hội vì phán quyết mới nhất của Thủ tướng Anh

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 05:34
5/5 của 2 đánh giá
Thủ tướng Anh Boris Johnson mới đây đã đưa phán quyết mới về việc nới lỏng các quy định cách ly vì dịch bệnh Covid-19. Theo đó, Ngoại hạng Anh sắp sửa chào đón khán giả trở lại.

Cụ thể, hai vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh sẽ được chào đón vào sân trở lại khoảng 10.000 cổ động viên. Thông tin này đã được đích thân thủ tướng Boris Johnson xác nhận khi các hạn chế về việc tập trung đông người sẽ được nới lỏng từ ngày 17 tháng 5.

Trong cuộc họp báo của mình, ông nói: "Từ thứ Hai ngày 17 tháng 5, dịch vụ tiếp khách trong nhà có thể mở cửa trở lại và hoạt động giải trí trong nhà có thể tiếp tục, bao gồm rạp chiếu phim, bảo tàng và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Một số sự kiện lớn hơn sẽ có thể diễn ra, bao gồm hội nghị, sân khấu và biểu diễn hòa nhạc cũng như các sự kiện thể thao. Hạn chế về số lượng người tham dự sẽ vẫn như được nêu trong lộ trình giãn cách."

NHA sẽ đón khán giả trở lại ở 2 vòng cuối

Đây chắc chắn là một tin cực kỳ vui mừng với những NHM bóng đá trên toàn nước Anh. Với việc khán giả có thể trở lại sân, NHM sẽ có cơ hội tham dự trận các trận đấu thuộc 2 vòng cuối của NHA.

Trong số những trận đấu cuối cùng của mùa giải, các khán giả sẽ được vào sân trong trận cực gay cấn trong top 4 mùa này giữa Leicester và Chelsea. Không chỉ có thế, người hâm mộ Man City còn có thể cùng ăn mừng danh hiệu vô địch trên sân nhà trước Everton vào ngày hạ màn của giải đấu.

Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Trước đó, SVĐ Wembley đã chào đón 8.000 người hâm mộ đến để cổ vũ cho chiến thắng tại Carabao Cup của Man City trước Tottenham như một phần của kế hoạch thử nghiệm đưa khán giả trở lại sân.

Cuối tuần trước, cũng đã có khoảng 4.000 CĐV đã có mặt trong trận đấu mà Leicester đánh bại Southampton để ghi tên mình vào chung kết FA Cup.

Wembley đã chào đón 8.000 người hâm mộ trong trận chung kết Carabao Cup

Với việc thủ tướng Anh “bật đèn xanh”, địa điểm cuối cùng của trận chung kết Champions League vẫn đang được tiến hành bàn thảo để chốt phương án cuối cùng. Hiện UEFA đang xem xét khả năng đăng cai trận chung kết ở Bồ Đào Nha hoặc Wembey vào ngày 29/5 tới.

Như SunSport đã tiết lộ trước đó, UEFA muốn đảm bảo rằng các phương tiện truyền thông, đài truyền hình, khách VIP từ khắp nơi trên thế giới và các nhà tài trợ sẽ được phép vào Vương quốc Anh mà không cần các yêu cầu kiểm dịch nghiêm ngặt.

Ngoài ra trong trường hợp tổ chức tại Anh, các du khách cũng sẽ được phép tới Wembley để theo dõi các màn tập luyện và họp báo cũng như trận đấu. Đổi lại, họ sẽ bị giới hạn trong khu khách sạn trong những ngày còn lại của thời gian lưu trú và không được phép ra ngoài tham quan.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?