Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 11 V-League: Nội chiến top 4

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 11 V-League 2019 sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với những cuộc đối đầu của các đội bóng nằm trong top 4.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 11. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 24/5 (BTV2, TTTVHD)

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh là trận đấu sớm nhất tại vòng 11 V-League. Đây cũng là cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng đấu này.

Than Quảng Ninh đang có 14 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Bình Dương xếp ngay sau ở vị trí thứ 8 với 12 điểm. Nếu đội bóng nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội rất lớn để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh sẽ là trận cầu sớm nhất vòng 11 V-League

Đối đầu với nhau trong trận cầu 6 điểm, được thi đấu trên sân nhà cùng phong độ đang rất ổn định, nhiều khả năng Bình Dương sẽ chiến thắng trong trận đấu này.

DNH.Nam Định vs Hà Nội, 17h00 ngày 24/5 (BĐTV, K+)

Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Hà Nội đang đánh mất ngôi đầu vào tay TP.HCM. Đội bóng thủ đô đã có phong độ không tốt khi để hòa khá nhiều và cả thua trong những vòng gần đây. Tuy vậy khoảng cách của họ và đội đầu bảng chỉ là 2 điểm.

Đối đầu với Nam Định ở vòng đấu này sẽ là cơ hội để Hà Nội giành trọn 3 điểm và có hi vọng lấy lại ngôi đầu khi ở vòng này TP.HCM sẽ có cuộc đối đầu khó khăn với Sông Lam Nghệ An.

Một chiến thắng đậm sẽ nằm trong tầm tay của HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò.

Thanh Hóa vs Sài Gòn, 18h00 ngày 24/5 (TTTT, K+)           

Thanh Hóa đang có sự hồi sinh mạnh mẽ từ khi bầu Đệ trở lạ. Đội bóng xứ Thanh đã duy trì liên tiếp 3 trận bất bại và đang bứt tốc để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên mạch bất bại đó của họ đang có nguy cơ bị chấm dứt khi Thanh Hóa sẽ phải đối đầu với Sài Gòn, đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và cũng đang có phong độ rất tốt.

Dù vậy với bản lĩnh cũng tinh thần quyết tâm đang lên rất cao, HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò sẽ dùng mọi cách để giữ lại ít nhất 1 điểm trên sân Thanh Hóa.

Một kết quả hòa cũng là điều hợp lí trong cuộc đối đầu này.

Lịch thi đấu vòng 11 V-League

Viettel vs Hải Phòng, 19h00 ngày 24/5 (VTV6, BĐTV)          

Mặc dù sở hữu đội hình với rất nhiều ngôi sao nhưng có vẻ như Viettel vẫn chưa thể hòa nhập được với sự khắc nghiệt của V-League.

Vòng đấu trước họ đã thất thủ 0-3 trên sân của Sài Gòn. Trở về Hàng Đẫy ở vòng 11 để tiếp đón Hải Phòng, rất có thể Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ phải nhận thêm một thất bại và tiếp tục chìm sâu khủng hoảng.

S.Khánh Hòa BVN vs Quảng Nam, 17h00  ngày 25/5 (BĐTV, BĐTVHD)

Trận chung kết ngược giữa Khánh Hòa và Quảng Nam sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Khánh Hòa đang nằm đáy bảng xếp hạng với 6 đểm sau điểm sau 10 vòng đấu.

Quảng Nam xếp ngay trên ở vị trí thứ 13 với 8 điểm, và giờ khoảng cách giữ 2 đội cũng chỉ là 2 điểm.

Nếu phải nhận thêm thất bại, rất có thể 1 trong 2 đội sẽ phải chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên với tinh thần không còn gì để mất thì 1 kết quả hòa là rất dễ xảy ra trong trận đấu này.

SHB.Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 25/5 (VTV6, TTTVHD)

Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu rất hay khi có sự xuất hiện của thuyền trưởng mới. Họ đã có những kết quả rất khả quan và đang tiệm cận với top trên vảng xếp hạng.

Tuy nhiên Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ gặp khó ở vòng này khi phải làm khách tới sân của Đà Nẵng.

Dù vậy với tinh thần quyết tâm cao cùng phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, 3 điểm sẽ là không phải là điều gì quá xa vời với đội bóng phố Núi nếu họ thi đấu đúng sức mình.

TP.Hồ Chí Minh vs Sông Lam Nghệ An, 19h00 ngày 25/5 (BĐTV, K+)

Cuộc đọ sức giữa TP. Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An chính là cuộc đối đầu được mong đợi nhất ở vòng 11 này.

Cả 2 đội đều mới chỉ thua vỏn vẹn 1 trong 10 trận đã qua. Khác biệt chủ yếu nằm ở tính hiệu quả trong lối chơi của TPHCM hiện cao hơn, đặc biệt với hàng công tốt hơn (đã ghi được 15 bàn thắng, hơn gấp đôi so với SLNA).

Trong khi ấy, với chỉ 7 bàn thắng ghi được/10 trận, Sông Lam Nghệ An là đội bóng sở hữu hàng tấn công “cùn” nhất mùa này (chỉ xếp trên Viettel), bù lại, họ có hàng thủ tốt nhất khi mới chỉ lọt lưới 5 lần.

Với những thống kê trên, cuộc đối đầu giữa TP. Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An sẽ rất khó đoán. Nhưng nhiều khả năng đội bóng đầu bảng sẽ giành 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí số 1 của mình.

 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?