Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF bác bỏ tin đồn CLB Hà Nội được “nhường” sân ở vòng cuối V-League

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù chạm trán câu lạc bộ Quảng Ninh trên sân khách, thế nhưng ,theo một số thông tin gần đây, đội bóng thủ đô vẫn có thể nâng cúp tại Hà Nội do đội khách đã có những đề nghị đổi sân thi đấu với ban tổ chức.

Sáng nay (1/10), ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch câu lạc bộ Quảng Ninh, đã lên tiếng xác nhận thông tin rằng đội bóng có kế hoạch chuyển địa điểm thi đấu từ sân Cửa Ông về sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở trận đấu diễn ra vào vòng 26 với đương kim vô địch Hà Nội FC.

Lý do dẫn đến điều này là sân Cửa Ông sẽ có trong kế hoạch sử dụng của tỉnh vào cùng thời gian vòng đấu diễn ra, còn sân Cẩm Phả sẽ khó được lựa chọn do đang trong quá trình nâng cấp.

Sân vận động Mỹ Đình là phương án được ban lãnh đạo của Than Quảng Ninh nghĩ tới ở phút cuối, đây cũng là lựa chọn được cho là sẽ ý nghĩa với câu lạc bộ thủ đô khi đội bóng này sẽ được nâng cao chiếc cúp vô địch tại Hà Nội.

CLB Than Quảng Ninh muốn được thi đấu tại Mỹ Đình ở vòng đấu cuối

Tuy nhiên, kế hoạch này mới đây đã bị VPF bác bỏ, khi Quảng Ninh vẫn chưa gửi kiến nghị lên đến BTC giải đấu, ông Nguyễn Trọng Hoài, trưởng ban tổ chức cho biết chưa hề nhận được thông tin nào đến từ câu lạc bộ Quảng Ninh.

Trước đó, CLB Hà Nội vẫn đang nhận án phạt đến từ ban tổ chức giải đấu về việc không đảm bảo an ninh trong sân khiến một CĐV nữ bị thương trong lúc trận đấu với CLB Nam Định đang diễn ra.

Ở vòng đấu tới khi tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, nếu tổ chức lễ trao giải, cũng sẽ không có các cổ động viên đến theo dõi và làm mất đi ít nhiều ý nghĩa, vì vậy, việc thi đấu trên sân khách trước CLB Quảng Ninh dưới dự cổ vũ của khán giả 2 đội và thực hiện lễ trao cúp sau đó sẽ là hợp lý hơn dành cho CLB Hà Nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?