Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF tung phao cứu sinh cho Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 14:48
5/5 của 2 đánh giá
Việc V.League mở thị trường chuyển nhượng vào cuối tháng 4 này được xem là chiếc phao cứu sinh cho Hà Nội FC trong tình cảnh khủng hoảng lực lượng như hiện nay.

Trang chủ VPF thông báo vào sáng nay, thời gian thực hiện đăng ký giữa mùa giải 2021 (bao gồm: Cúp Quốc gia, Hạng Nhất và V.League) sẽ diễn ra từ 26/4 đến 2/6. Trong đó, các đội bóng tại V.League được phép đăng ký cầu thủ cho giai đoạn kế tiếp từ ngày 26/4 đến 23/5. Điều này cũng có nghĩa, các đội bóng sẽ được phép chuyển nhượng ngoại binh, nội binh trong giai đoạn này. Nên nhớ, khoảng thời gian từ 26/4 và 23/5 cũng là thời điểm V.League diễn ra nốt 3 vòng còn lại gồm 11, 12 và 13 của giai đoạn 1.

Đội hình Hà Nội FC tan hoang vì chấn thương và án treo giò

Thông tin này như một chiếc phao cứu sinh với Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô đã mất tới 7 trụ cột ở thời điểm này gồm Văn Quyết, Việt Anh, Đức Huy (thẻ phạt), Hùng Dũng, Văn Dũng, Văn Hậu và Bruno Cunha (chấn thương). Ngay cả khi Văn Quyết, Việt Anh, Đức Huy có thể trở lại từ vòng 10 (Văn Quyết) và vòng 11 (với Việt Anh, Đức Huy) thì Hà Nội FC vẫn thủng nhiều vị trí, đặc biệt là hậu vệ trái và trung phong. Cần nhấn mạnh đấy là mùa giải mà Hà Nội FC thiếu trầm trọng tiền đạo cắm. Họ chỉ có duy nhất Bruno Cunha đá trung phong nhưng chân sút người Brazil lại chấn thương và phải nghỉ tới 6 tuần.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cũng vì thế, việc V.Leaue mở cửa chuyển nhượng sớm giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã bật mí việc lãnh đạo sẽ đồng ý để ông đưa những cầu thủ phù hợp về Hà Nội FC ở thời điểm tới.

VPF tung phao cứu sinh cho Hà Nội FC thoát khủng hoảng

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Quảng Ninh, HAGL, Bình Định, Sài Gòn, SLNA ở 5 vòng còn lại của giai đoạn 1 giải đấu. Nếu như không kiếm về khoảng 2-3 chiến thắng ở những vòng đấu tới đây, nguy cơ đội bóng thủ đô không thể lọt vào top 6 và phải thi đấu tranh vé trụ hạng với 7 đội còn lại của nhóm dưới ở giai đoạn 2 hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong lịch sử 11 mùa giải chơi bóng tại V.League, Hà Nội FC chưa từng văng khỏi top 3. Thậm chí 10 trong số 11 mùa giải đó, Hà Nội FC không vô địch cũng giành ngôi á quân của V.League.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?