Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Becamex Bình Dương, Nam Định vẫn được thưởng tiền

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 13:05
3.5/5 của 3 đánh giá
Dù để thua Becamex Bình Dương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League, CLB Nam Định vẫn được các mạnh thường quân thưởng tiền với con số khá khủng.

Ở vòng 8 V.League, Nam Định có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của . Dù 2 lần bị vươn lên dẫn trước đều với cách biệt 2 bàn, song bằng tinh thần quả cảm của mình, Nam Định vẫn có thể rút ngắn tỉ số và chỉ chấp nhận thất bại suýt sao 3-4 trước đội chủ nhà.

Trận thua này khiến Nam Định tụt xuống vị trí thứ 6 và nhường lại vị trí thứ 5 cho chính Becamex Bình Dương. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 1 điểm, thậm chí xét về hiệu số, Nam Định còn đang nhỉnh hơn. Nếu tiếp tục trình diễn lối chơi và tinh thần như hôm qua, người hâm mộ đội bóng thành Nam có quyền tin tưởng thứ hạng của đội bóng sẽ được cải thiện ở các vòng đấu tới.

>> Xem thêm:

Nam Định thi đấu quật cường cho đến phút cuối cùng

Với việc thi đấu, cống hiến hết mình cho đến những giây cuối cùng, các cầu thủ Nam Định đã nhận về tình cảm to lớn từ người hâm mộ, đồng thời là những khoản tiền thưởng ý nghĩa. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc, một đồng chí lãnh đạo của Công Ty Đại Phong (người con của quê hương Ý Yên Nam Định) đã có món quà trị giá 50 triệu đồng gửi tới đội bóng.

Sau đó, BHL và các cầu thủ Nam Định có tới dự buổi lễ sinh nhật 3 năm ngày thành lập Hội CĐV Bóng Đá Nam Định Tại Phía Nam. Tại đây, các CĐV là những người con của Nam Định cũng đã có những phần quà để động viên đội bóng quê hương.

Tổng giá trị tiền mặt mà Nam Định được nhận từ các CĐV đội bóng lên đến 110 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân mỗi cầu thủ Lâm Anh Quang và Đinh Xuân Việt được thưởng thêm 10 triệu đồng. Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ quê hương Thái Bình mỗi cá nhân nhận 2 triệu đồng.

Nam Định được nhận thưởng từ các CĐV

Tập đoàn Thái Tuấn cũng đã trao tặng 50 triệu đồng cho BHL Nam Định để thưởng thêm cho các cầu thủ trẻ có thu nhập thấp thi đấu tốt qua mỗi trận đấu. Cầu thủ nào được nhận thưởng sẽ do BHL tự quyết định, xét trên màn trình diễn của các cầu thủ đó qua từng vòng.

Từ nay cho hết mùa giải, mỗi bàn thắng của đội ghi được cũng sẽ được nhận 10 triệu đồng/bàn.

Đây là những nguồn động viên hết sức to lớn đối với tập thể , giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu, cống hiến và gặt hái được kết quả tốt vào cuối mùa giải.

Video highlights Becamex Bình Dương - Nam Định V.League vòng 8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?