Bạn muốn tắt quảng cáo?

VTV chính thức sở hữu bản quyền của AFF Cup 2018, AFC U19 Championship 2018 và AFC Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang chủ của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mới đây đã thông báo họ đã chính thức sở hữu bản quyền của AFF Cup 2018, AFC U19 Championship 2018 và AFC Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ lên kế hoạch phát sóng toàn bộ các trận đấu, các chương trình bình luận, bên về… của VCK Giải Vô địch Đông Nam Á 2018, AFC U19 Championship và AFC Asian Cup 2019 trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Cụ thể Đài Truyền hình Việt Nam được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh Truyền hình Mặt đất miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên Cáp, Vệ tinh, IPTV, Internet và Di động (không bao gồm trên Mạng Xã hội).

VTV thông báo trên trang chủ

Quyền không độc quyền khai thác tư liệu để sản xuất chương trình bên lề và tin tức; Không được quyền cấp lại quyền cho đơn vị thứ ba.

Đài Truyền hình Việt Nam và tất cả các đơn vị được tiếp sóng kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam, tại thời gian diễn ra Vòng Chung kết Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á 2018 phải có trách nhiệm đảm bảo kiểm soát được hệ thống truyền dẫn để không tràn sóng ra ngoài Lãnh thổ Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam triệu tập trên 40 cầu thủ tại đợt hội quân lần này

Theo kế hoạch thì sau khi kết thúc V.League 2018 vào ngày 6/10, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong khoảng 1 tháng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập huấn tại Hàn Quốc và có 3 trận giao hữu.

Với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc cùng sự tiến bộ của trong thời gian gần đây, người hâm mộ hy vọng chúng ta sẽ giành được chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?