Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ án cầu thủ Brazil bị sát hại: nạn nhân là một kẻ hiếp dâm

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Hung thủ sát hại cầu thủ Brazil mới đây dã tiết lộ sự thật về động cơ gây án. Theo đó, cầu thủ Brazil bị tố đã hiếp dâm vợ của hung thủ khiến anh này không kiềm chế được bản thân và không ngần ngại trả thù.

Tham khảo thêm:

Hôm 29/10 vừa qua, cơ quan điều tra và câu lạc bộ Sao Paulo xác nhận Daniel Correa Freitas đã bị tra tấn và bị giết vào đêm ngày 28/9. Thi thể của cầu thủ này được phát hiện ở một bụi rậm ở trung tâm thành phố Sao Jose dos Pinhais phía Nam Brazil.

Daniel Correa bị tra tấn và sát hại dã man

Daniel Correa Freitas cầu thủ thuộc biên bế của CLB Sao Paulo và đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB hạng 2 Sao Bento. Theo khám nghiệm tử thi ban đầu, cầu thủ này đã bị tra tấn trước cho đến chết: bộ phận sinh dục bị cắt lìa, nhiều nhát chém ở đầu và cổ khiến đầu gần như lìa khỏi cổ.

Sau đó 5 ngày, hung thủ giết cầu thủ này ra ra đầu thú. Người đàn ông này có tên là Edson Brittes Jr là một doanh nhân thành đạt người Brazil.

Cầu thủ người Brazil đã gửi những bức ảnh trên WhatsApp trước khi anh ta bị giết

Hung thủ đã tiết lộ nguyên nhân khiến mình xuống tay dã man với cầu thủ của CLB Sao Paulo là vì anh ta đã cưỡng hiếp vợ ông – bà Cristiana Britt.

Cụ thể trong buổi tối sinh nhật con gái của Edson và Cristiana Britt, Edson đã nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ trong nhà. Bản năng của một người đàn ông khiến Edson không kiềm chế được bản thân và ra tay sát hại Daniel Correa Freitas.

Cảnh sát Brazil cho biết họ đã thu được 1 chiếc điện thoại di động của Daniel Correa tại hiện trường. Theo điều tra cầu thủ này đã gửi tin nhắn cho một người bạn thông qua ứng dụng WhatsApp với bức ảnh kèm theo nội dung anh ta đang cưỡng hiếp bà Cristiana.

“Tao sẽ ăn thịt mẹ của nó trong bữa tiệc sinh nhật … và bố nó đang ở đây.”

Theo lời khai của con gái bà Cristiana, trong buổi sinh nhật của mình cô đã mời một số người bạn trong đó có Daniel Correa, tuy nhiên mối quan hệ của cô với cầu thủ này chỉ là quen biết. Sau khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc, Daniel Correa đã lẻn vào phòng bà Cristiana và dở trò đồi bại.

Hung thủ giết Daniel Correa

Tất cả mọi người trong gia đình đã chứng kiến vụ việc trên tuy nhiên không ngờ ông Edson lại sẵn sàng giết chết cầu thủ này. Sau khi ra đầu thú, hung thủ cũng tỏ ra vô cùng hối hận và hợp tác cùng cơ quan điều tra sự thật.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?