Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá hỏng penalty khiến đội nhà thất bại, Rooney nói gì sau trận

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney đã có những chia sẻ sau thất bại mà đội bóng của anh là DC United phải nhận trước Columbus Crew tại vòng play – off giải nhà nghề Mỹ (MLS).

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận play – off để giành vé vào vòng bán kết MLS Cup, DC United dù đã rất cố gắng cầm hòa đối thủ sau 120 phút, song ở những loạt penalty, họ đã thất bại với tỉ số 2-3. Rooney chính là một trong các gương mặt sút hỏng bên phía đội chủ nhà khi anh thực hiện không thành công cú đá đầu tiên.

Dù vậy, sau trận đấu, Rooney vẫn nhận được rất nhiều lời ủng hộ từ các cổ động viên bởi từ khi gia nhập đội bóng, phong độ mà cựu cầu thủ Man United thể hiện là tương đối thuyết phục. Anh ghi tới 12 bàn và có 7 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân cho DC United.

Rooney đá hỏng quả penalty khiến đội nhà thua trận

Nói thêm về thất bại trước Columbus, tiền đạo 33 tuổi cho biết: “Thật là đáng tiếc cho chúng tôi. Toàn đội đã thi đấu rất cố gắng. Tuy nhiên, DC thiếu một chút may mắn trong trận đấu này. Nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt trong quãng thời gian qua và tôi nghĩ chúng tôi có thể tự hào về điều đó”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của bản thân, Rooney đáp: “Tôi nghĩ rằng mình đã thể hiện tốt. Không ai muốn đá hỏng penalty cả, nhưng đó là bóng đá. Tôi nghĩ các cổ động viên hiểu và luôn ủng hộ tôi. Bầu không khí ở đây thật tuyệt vời. Tôi yêu những gì thuộc về nơi này. Giờ là thời điểm chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải tới”.

Song anh vẫn thừa nhận đây là mùa giải thành công của CLB

Như vậy, mùa giải của DC United và cá nhân Rooney đã khép lại với vị trí thứ 4 chung cuộc ở khu vực miền Đông. Đây có thể coi là kết quả thành công với CLB này khi mà trước đó, họ từng ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?