Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vũ khí bí mật giúp Mạc Hồng Quân đánh bại SLNA

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 17:31
2.9/5 của 16 đánh giá
Ngay trong trận đấu với SLNA, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã để lộ ra thứ vũ khí giúp anh có được thể lực sung mãn trước Sông Lam Nghệ An.

Hải Phòng đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Sông Lam Nghệ An để có được 3 điểm trong vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi V-League 2020.

Diego Silva có một cú hattrick cho Hải Phòng để giúp đội bóng thành phố cảng có được thắng lợi, nhưng một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu vừa rồi phải kể đến Mạc Hồng Quân, nguồn năng lượng mà tiền vệ này mang lại thực sự là điểm tựa để các đường lên bóng của Hải Phòng trở nên mượt mà hơn.

Hồng Quân chơi rất máu lửa trong các trận đấu vừa rồi

Trong một pha bóng mà một cầu thủ trên sân bị đau và thời gian thi đấu chính thức đang buộc phải ngừng lại, Mạc Hồng Quân đã để lộ là “vũ khí bí mật” của mình trên ống kính máy quay.

Tiền vệ của Hải Phòng đi về khu vực kỹ thuật của đội bóng và mộ thành viên trong ban huấn luyện đã tiếp tế cho tiền vệ này một miếng chuối tươi.

Thông thường trước khi các trận đấu diễn ra, các cầu thủ sẽ phải ăn nhẹ để đảm bảo thế lực, và sau đó nghỉ ngơi trước khi bước vào thi đấu. Gần như chưa bao giờ xảy ra việc phải ăn thêm trong trận và trường hợp của Hồng Quân là khá hy hữu.

Hồng Quân phải ăn chuối ngay trong trận đấu để có thể lực sung mãn

Trong thể thao, đặc biệt là trong môn quần vợt, các VĐV thường ăn một miếng chuối trong các quãng nghỉ để được cung cấp năng lượng và tăng hiệu suất thi đấu. Chuối là một thực phẩm được coi là “doping” cho thể lực và được ưa dùng bởi tất các các VĐV ở các môn thể thao khác nhau.

Ở trận đấu vừa qua, Hồng Quân và một người đồng đội khác là Nghiêm Xuân Tú đều bị thay ra trong hiệp 2 khi Hải Phòng đã có được một thế trận an toàn.

Sự cơ động của 2 tiền vệ này đã giúp cho Hải Phòng chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu và tiến đến chiến thắng để có thêm hy vọng trong cuộc đua trụ hạng mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?