Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL và DNH Nam Định: 2 đội bóng “khôn nhà dại chợ” nhất V-league 2020

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 15:40
2.6/5 của 79 đánh giá
Những kết quả ở giai đoạn lượt đi V-league 2020 cho thấy HAGL và Dược Nam Hà Nam Định đang là 2 đội bóng “khôn nhà dại chợ” nhất ở giải đấu năm nay.

Lượt đi V-league 2020 đã chính thức khép lại sau loạt trận ở vòng 13 diễn ra vào chiều qua 1/10. 8 đội bóng lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch bao gồm Sài Gòn, Viettel, Becamex Bình Dương, Hà Nội FC, Than Quảng Ninh, TP.HCM, HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, cuộc chiến giành suất trụ hạng sẽ có sự tham gia của 6 đội bóng: Thanh Hóa, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, SLNA, Quảng Nam và Nam Định.

Nhìn vào thống kê xuyên suốt 13 vòng đấu, có thể thấy rõ HAGL và Nam Định là 2 đội bóng “khôn nhà dại chợ” nhất tại V-league năm nay. Bởi lẽ, cả 2 đội bóng này đều kiếm được rất nhiều điểm trên sân nhà, song mỗi khi phải hành quân đến sân khách, họ đều nhận những kết quả tệ hại.

Thống kê thành tích đá sân nhà và sân khách của các đội bóng

Trong một mùa bóng có sự tiến bộ rõ rệt, sân nhà chính là điểm tựa của đội bóng phố Núi. HAGL có thành tích bất bại khi được thi đấu tại sân Pleiku, với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, kiếm được 16 điểm sau 6 trận. Với Nam Định, “chảo lửa” Thiên Trường cũng giúp họ đem về 13 điểm, với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Quảng Ninh là đội bóng có thành tích tương đương với Nam Định ở hạng mục này.

HAGL là Vua sân nhà tại V-league 2020 giai đoạn lượt đi

Trái ngược với phong độ ấn tượng trên sân nhà, HAGL và Nam Định thi đấu cực kì kém cỏi khi phải làm khách. Tuấn Anh và đồng đội không thắng nổi bất cứ một trận đấu nào, hòa 4 và để thua 3 trận. Nhìn sang Nam Định, con số này thậm chí còn đáng báo động hơn khi đội bóng thành Nam toàn thua trên sân khách và để thủng lưới tới 17 bàn.

Rõ ràng, nếu muốn đạt được những mục tiêu khi mùa giải 2020 kết thúc, HAGL và Nam Định không thể trông chờ mãi vào sân nhà. Theo lịch thi đấu mới công bố ở giai đoạn 2 V-league, HAGL và Nam Định sẽ chỉ lần lượt được thi đấu 3 và 2 trận trên sân nhà, còn lại 4 và 3 trận phải đá sân khách.

Nam Định toàn thua mỗi khi phải rời xa sân nhà Thiên Trường

Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu khởi tranh với nhóm 1 vào ngày 9-10/10 và nhóm 2 ngày 10-11/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?