Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa cắt tóc, Alexis Sanchez lập tức gặp “vận đen”

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Man Utd vừa dính phải vận đen không đáng có khi anh đã lỡ chuyến du đấu của Man Utd do vẫn đang thi hành án treo về gian lận thuế trong quá khứ.

Vừa khoe “mái ngói” mới cực ngầu, ngôi sao người Chile đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình của Manchester United trong chuyến du đấu tới Mỹ để tham dự ICC Cup 2018. Lý do mà đội bóng này đưa ra là do những “vấn đề hành chính cá nhân” của Alexis Sanchez. Cụ thể tiền đạo này đã không thể xin visa vào Mỹ do vẫn đang trong án treo vì gian lận thuế.

Vừa khoe tóc mới, Sanchez đã gặp phải vận đen

Hiện tại, Sanchez vẫn đang hy vọng sẽ được miễn thị thực trong thời gian tới để được tham gia chuyến du đấu cùng Man Utd. Nhưng có lẽ điều này là rất khó bởi chính phủ Mỹ không cho phép bất cứ ai đang thi hành án được phép nhập cảnh. Ngôi sao tấn công này vẫn đang phải ở nhà trong khi HLV Jose Mourinho cùng các đồng đội của mình đang trên đường rục rịch tới sân bay.

Trong khi các đồng đội đã ra sân bay…

Sanchez vừa phải chấp nhận một mức án 16 tháng tù treo do gian lận thuế từ hồi còn thi đấu cho Barcelona. Anh bị Bộ tài chính Tây Ban Nha buộc tội đã không đóng 885.000 bảng vào mùa giải 2012-2013. Liên quan đến những cáo buộc anh đã sử dụng một công ty ở Malta để nhận các khoản bản quyền hình ảnh từ Barcelona.

…Thì Sanchez vẫn thong dong ở nhà

Ngoài Sanchez thì HLV Mourinho và một số ngôi sao khác như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng đang bị Sở thuế Tây Ban Nha điều tra hành vi tương tự. Do án tù của Sanchez chưa đủ 2 năm (16 tháng) nên Sanchez sẽ không phải ngồi tù mà được hưởng án treo. Hiện cầu thủ này vẫn đang cùng những luật sư cùng các quan chức của Man Utd giải quyết những vấn đề hiện tại để có thể đi cùng Man Utd sang Mỹ.

Nếu không thể tham gia chuyến du đấu này, Sanchez sẽ mất khá nhiều cơ hội thể hiện bản thân khi nhiều cầu thủ Quỷ đỏ vẫn đang nghỉ ngơi sau VCK World Cup.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?