Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United rò rỉ áo đấu sân nhà mùa giải tới

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 14:01
5/5 của 1 đánh giá

Trang phục thi đấu trên sân nhà mùa giải 2018 – 2019 của Manchester United vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội vào đêm ngày thứ hai trước khi nhà tài trợ Adidas gỡ bỏ video đó không lâu sau.

Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata là nhân vật chính trong buổi quảng cáo giới thiệu áo đấu sân nhà của Man United.  Cầu thủ này bước chậm về phía phòng thay đồ trước khi khoác lên mình màu áo đỏ và có dòng kẻ đen dọc vai.

Được biết, ý tưởng thiết kế này được truyền cảm hứng từ những công nhân đường sắt – những người đã thành lập ra đội bóng. Bên cạnh đó, quần thi đấu của Quỷ đỏ nhiều khả năng cũng sẽ được chuyển đổi từ màu trắng quen thuộc sang màu đen theo thiết kế mới từ Adidas.

MU rò rỉ áo đấu sân nhà mùa tới

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo áo đấu kể trên chỉ xuất hiện vào tối muộn trên mạng xã hội và không ít cổ động viên Man United nghi ngờ rằng đó không phải là trang phục thi đấu chính thức của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới.

Cũng theo thiết kế đó thì trên tay áo đấu sẽ có thêm tên của các nhà tài trợ khác màu trắng, bên cạnh Adidas và Chevrolet.

Không ít các fan hâm mộ Man United đã tỏ ra thất vọng khi chứng kiến ý tưởng này. Nhiều người thích bộ thi đấu thứ ba mà Quỷ đỏ trình làng hồi tháng trước hơn là trang phục mới của đội bóng.

Thiết kế bắt nguồn từ những công nhân ga tàu đã sáng lập ra CLB

Hiện tại, thầy trò Jose Mourinho đang có những buổi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước mắt, họ sẽ có các trận giao hữu tại Mỹ, nơi mà đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức ra mắt mẫu áo đấu ở mùa giải mới.

Trong chuyến hành quân tới đất nước xứ cờ hoa, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của các ngôi sao vừa trở về từ World Cup như: Pogba, Fred, Lingard hay Rashford.

Một cái tên đáng chú ý khác là Alexis Sanchez cũng không góp mặt khi tiền đạo này phải quay trở lại TBN giải quyết những bất đồng về thuế với chính quyền nơi đây trong khoảng thời gian anh khoác áo Barcelona.

Sẽ có thêm tên nhà tài trợ bên tay áo của Quỷ đỏ

Man United sẽ đối mặt với các CLB Mỹ trước khi chạm trán những ông lớn như Liverpool, AC Milan hay Real Madrid trong khuôn khổ giải đấu ICC.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?