Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa chê Thiago, Wenger đã nhận phải trái đắng

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá
HLV huyền thoại của Arsenal - Arsene Wenger đã nhận trái đắng sau khi có những bình luận không mấy tích cực về tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool.

Trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1 giữa Leipzig – Liverpool, cựu huấn luyện viên Arsene Wenger đã có đôi lời nhận định về Tiền vệ Thiago.

Arsene Wenger chỉ trích Thiago Alcantara của Liverpool

“Với tôi, Thiago đã cho thấy vấn đề điển hình của một nhà cầm quân. Liverpool giàu khao khát và tràn đầy năng lượng ở khu trung tuyến. Lúc này, bạn nghĩ sẽ cần thêm một tiền vệ có lối chơi mềm mại để giúp hàng tiền vệ tốt hơn. Nhưng khi bạn đưa anh chàng này vào, sự năng nổ không còn nữa.

Điều đó làm mất đi một chút sức mạnh của Liverpool. Họ đánh mất đi khả năng đoạt lại quyền kiểm soát ở trận đấu này.”, cựu huấn luyện viên của Arsenal nhận định.

Đáp lại những lời chỉ trích của Wenger, Thiago đã có màn trình diễn ấn tượng trước Leipzig tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi bên cạnh Curtis Jones và Georginio Wijnaldum ở tuyến giữa của đội khách. Anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của Liverpool.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Theo thống kê trong những phút có mặt trên sân cựu sao Bayern Munich chạm bóng 53 lần, thực hiện 45 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 93%. Anh tích cực di chuyển và hỗ trợ phòng ngự. Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của cầu thủ 29 tuổi kể từ khi cập bến sân Anfield ở Hè 2020.

Với chiến thắng 2-0 cùng Liverpool trước Leipzig, Thiago đã nâng cao chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Champions League, thành tích có được trong màu áo Bayern Muich và Liverpool. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất của một cầu thủ người Tây Ban Nha ở giải đấu hàng đầu châu Âu ở cấp đội câu lạc bộ, ngang bằng với thành tích của Javi Martinez (tháng 11 năm 2020) và Dani Carvajal (tháng 4 năm 2018).

Thiago đáp lại lời chỉ trích của cựu huấn luyện viên của Arsenal

Rõ ràng với màn trình diễn của Thiago trước Leipzig, người hâm mộ tin rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ lấy lại đẳng cấp vốn có như trong màu áo Bayern Munich.

Vào ngày 11/3, Liverpool sẽ tái đấu Leipzig trên sân nhà tại trận lượt về vòng 1/8. Với 2 bàn thắng trên sân khách, The Kop tự tin giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Video highlights RB Leipzig - Liverpool Cúp C1 vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?