Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến Bỉ, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB mới

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã chính thức đặt chân đến Sint-Truiden sau cuộc hành trình bay 16 tiếng. Ngay khi đến Bỉ, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB mới.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ để bắt đầu cuộc hành trình tại CLB Sint-Truidense VV vào sáng hôm qua (12/7). 

Sau chuyến bay kéo dài 16 tiếng, cuối cùng tiền đạo Việt Nam đã đặt chân đến thành phố thành phố Sint-Truiden (tỉnh Limburg) của Bỉ vào khoảng 2h sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Công Phượng đã lên đường tới Bỉ vào hôm qua

Và vừa đặt chân đến Bỉ, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm từ CLB mới.

Theo đó, trên trang chủ của mình, CLB Sint-Truidense VV đã đặc biệt đăng tải bức ảnh Công Phượng chụp tại thành phố Sint-Truiden để chào mừng sự có mặt của tiền đạo sinh năm 1995.

CLB này còn trực tiếp gắn thẻ Công Phượng trong bức ảnh đó cùng dòng trạng thái: “Hãy xem ai đang ở Bỉ đây? Nguyễn Công Phượng JMG”.

Tiền đạo Việt Nam đã xuất hiện trong bức ảnh với trang phục trẻ trung là áo phông trắng, quần bò và trên tay vẫn đang giữ chiếc vali hành lí. Có thể thấy đây là hình ảnh được Công Phượng chụp ngay khi đến Bỉ.

CLB Sint-Truidense đã đăng ảnh chào mừng Công Phượng tới Bỉ

Và dù vừa trải qua quãng đường bay rất dài nhưng “Phượng Núi” vẫn có được tinh thần rất tốt. Anh cười rất tươi trong bức ảnh mà CLB Sint-Truidense đăng tải.

Ngay lập tức, bức ảnh của Công Phượng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Các fan Việt Nam cũng như fan của Sint-Truidense đã dành cho tiền đạo sinh năm 1995 những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đầu tiên đến Bỉ.

Sau khi đến Bỉ, Công Phượng sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng vào ngày 15/7. Kiểm tra y tế xong Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội tại Sint-Truidense .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?