Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi Thái Lan” được định giá ngang ngửa Torres

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 18:02
5/5 của 1 đánh giá

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin ngang ngửa Torres và bằng 1/2 Iniesta.

Tham khảo thêm:

Dù thành tích của đội tuyển Thái Lan trong 6 tháng đầu năm 2019 không tốt, các cầu thủ nước này vẫn được định giá tăng vọt.

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang định giá chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đang tăng vọt.

Giá của Chanathip đang tăng vọt

Theo đó, tiền vệ Chanathip Songkrasin được định giá 2,2 triệu euro, tăng 600.000 euro so với năm ngoái. Ngôi sao 25 tuổi người Thái Lan đang đá cho Hokkaido Consadole (Nhật Bản), đã ghi một bàn và có 3 pha kiến tạo tại J.League 1.

Điều này đã giúp cho “Messi Thái” đã trở thành 1 trong 10 cái tên đắt giá nhất giải Vô địch Quốc gia Nhật Bản.

Đây là điều rất đáng tự hào với cá nhân ngôi sao Thái nói riêng và bóng đá Thái Lan nói chung bởi giá trị của “Messi Thái” ngang ngửa ngôi sao Tây Ban Nha, Fernando Torres (2,5 triệu euro).

“Messi Thái” được định giá ngang ngửa Torres

Trong Top 10 ngôi sao đắt giá nhất của giải cũng đều là những danh thủ rất nổi tiếng như Andres Iniesta (5,5 triệu), Jô (4,0 triệu) hay Leandro Damiao (2,3 triệu).

Trong khi đó, đồng đội của Chanathip là hậu vệ Theerathon Bunmathan cũng đã tăng giá từ 550.000 euro lên thành 800.000 euro. Cầu thủ 29 tuổi từng chơi cho Vissel Kobe và đang khoác áo Yokohama F.Marinos theo dạng cho mượn. Đội chủ quản của Theerathon là Muangthong.

Tiền vệ Thitipan Puangchan và thủ môn Kawin Thamsatchanan cũng có giá chuyển nhượng tăng lên. So với năm ngoái, giá của Thitipan hiện là 600.000 euro, còn Kawin có giá 555.000 euro. Cả hai cầu thủ này đều chơi bóng ở nước ngoài.

Dù các ngôi sao đang tung cánh bay cao, bay xa và ngày càng thành công thì đội tuyển Thái Lan đang gặp những vấn đề nan giải. Nếu không nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó thì cơn khủng hoảng của bóng đá Thái sẽ còn kéo dài.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?