Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước tin đồn được Ronaldo ‘rủ’ sang Juventus, Sergio Ramos chính thức lên tiếng

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau những tin đồn về việc Ronaldo ra sức mời gọi Sergio Ramos tới Juventus, đội trưởng của Real đã lên tiếng phủ nhận.

Tham khảo thêm:

Rất nhiều thông tin về việc Sergio Ramos đang muốn dứt áo rời Santiago Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè đang dày đặc trên các trang báo Tây Ban Nha. Nguyên nhân bắt nguồn từ cuộc tranh cãi với Chủ tịch Florentino Perez sau khi Real Madrid bị Ajax loại khỏi Champions League vào tháng 3.

Sergio Ramos đang có mâu thuẫn với chủ tịch Perez

Màn “tẩy thẻ” của Sergio Ramos đã khiến chủ tịch của Real cảm thấy rất không hài lòng và mâu thuẫn giữa trung vệ đội trưởng này với ông Perez bắt đầu từ đó. Mới đây, tờ AS còn tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã liên tục gọi điện mời gọi Ramos tới thi đấu cho Juventus.

Thế nhưng, không lâu sau khi tin đồn này được tờ AS đăng tải, Sergio Ramos đã lên tiếng đính chính lại điều này. Sau trận thắng 3-0 trước Thụy Điển rạng sáng, đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha đã trả lời phỏng vấn giải đáp về chuyện tương lai:

“Với Cristiano Ronaldo, cậu ấy luôn là một người bạn thân thiết với tôi, chúng tôi có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Nhưng tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid, kỳ chuyển nhượng đã đến và các tin đồn cũng lần lượt đến theo nhưng tôi không quan tâm tới chúng lắm. Ronaldo gọi điện mời gọi tôi đến Juventus ư? Không, không hề có chuyện đó”.

Đội trưởng Real phủ nhận việc Ronaldo mời gọi anh tới Juventus

Như vậy có thể nói rằng, những tin đồn về việc CR7 ‘dụ dỗ’ Ramos rời Real là không có thật và điều đó hoàn toàn là do báo chí Tây Ban Nha thêu dệt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?