Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa được thầy Park triệu tập, Công Phượng vẫn bị Sint-Truidense phũ phàng

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 04:23
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam nhưng Công Phượng lại đang dần trở thành “người vô hình” tại Sint-Truidense.

Dù không được ra sân thường xuyên tại giải VĐQG Bỉ nhưng Công Phượng vừa tiếp tục được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup gặp Malaysia và Indonesia. Có thể nói rằng, vai trò của tiền đạo gốc Nghệ An trong chiến thuật của HLV họ Park vẫn khá lớn.

Thế nhưng tại Sint-Truidense VV, Công Phượng dường như đang trở nên vô hình tại đây. Anh tiếp tục bị đội bóng Bỉ gạt khỏi danh sách thi đấu trong trận cầu với Sporting Charleroi vào tối nay (21/9) theo giờ Việt Nam. 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Công Phượng bị “bỏ rơi” sau khi trở lại Bỉ từ đợt tập trung ĐT Việt Nam đấu Thái Lan hôm 5-9. Trước đó, anh đã không có cơ hội ra sân ở trận STVV gặp đối thủ yếu Waasland Beveren ở vòng 7 Jupiler Pro League. Thậm chí, từ đầu mùa, Công Phượng chỉ được ra sân đúng 20 phút trong trận đấu ở vòng 2. Sau đó, anh chỉ xuất hiện thêm hai lần ở các trận đấu của đội dự bị (hay còn gọi là U21 Sint-Truidense).

Danh sách thi đấu vòng 8 của Sint-Truidense tiếp tục vắng bóng Công Phượng

Việc không được thi đấu thường xuyên khiến Công Phượng không có được một cảm giác bóng tốt. Những pha tiếp bóng không thực sự như ý của cầu thủ sinh năm 1995 ở trận gặp Thái Lan là minh chứng rõ nhất.

Nhiều người hâm mộ xót xa cho rằng, nếu tình trạng này cứ tái diễn hết vòng này sang vòng khác, Công Phượng tốt nhất nên tìm một môi trường mới để tiếp tục phát triển, thay vì đối mặt với nguy cơ thui chột tài năng tại Sint-Truidense.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?