Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa gia nhập MU, Bruno Fernandes sẽ lập tức có trận ra mắt?

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt ở trận đấu kế tiếp của Man United, sau khi chính thức gia nhập Quỷ Đỏ.

Tối nay (30/1), sau quá trình đàm phán kéo dài, Man United đã chính thức sở hữu tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 47 triệu Bảng. Sau khi cập bến sân Old Trafford, ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt sớm trong màu áo Quỷ Đỏ.

Cụ thể, trả lời báo chí sau thắng lợi 1-0 trước Man City rạng sáng nay ở bán kết lượt về Carabao Cup (thua chung cuộc 2-3), HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U xác nhận có thể sẽ sử dụng tân binh “bom tấn” ở trận gặp Wolves tại vòng 25 Ngoại hạng Anh tới đây.

Bruno Fernandes đến kiểm tra y tê, hoàn tất gia nhập Man United

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Bruno Fernandes hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Hợp đồng sẽ được hoàn thành và tôi chắc chắn về điều đó”.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng bày tỏ nguyện vọng được mua thêm tiền đạo để bổ sung hỏa lực hàng công. “Chúng tôi cần thêm tiền đạo, điều đó là rõ ràng”, HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời phỏng vấn trên Goal. “Chúng tôi muốn có một cầu thủ biết cách làm tường, đưa bóng vào lưới. Chúng ta hãy chờ đến thứ 6”.

MU cần bổ sung thêm tiền đạo, sau khi chân sút chủ lực Marcus Rashford nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Vấn đề với đội chủ sân Old Trafford là họ không còn nhiều thời gian để bổ sung tân binh. Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 châu Âu sẽ đóng cửa vào ngày 31/1.

Bruno Fernandes có thể sớm có màn ra mắt Man United

Mục tiêu được đồn đoán nhiều nhất với MU là tiền đạo Edinson Cavani, người muốn rời Paris Saint-Germain ngay lúc này. Cavani chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với PSG và phù hợp với tiêu chí không tốn nhiều tiền của MU trong vụ này. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay nhận được nhiều sự quan tâm khác từ Atletico Madrid và Chelsea.

Trước đó, M.U cũng từng liên hệ với tiền đạo Islam Slimani (AS Monaco) hay chân sút Moussa Dembele (Lyon). Tuy nhiên, mọi chuyện cho tới lúc này vẫn hết sức im ắng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?