Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa mừng vừa lo việc thầy Park gọi lại Đình Trọng

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 08:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo đã úp mở về khả năng gọi Đình Trọng trở lại Asian Cup 2019. Điều này đã khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trung vệ Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng, và nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết  2019.

Asian Cup đang cận kề và việc tiếp tục mất đi một trung vệ đã khiến HLV Park Hang Seo vô cùng đau đầu để tìm phương án thay thế. Do vậy HLV người Hàn đang tính đến việc gọi Đình Trọng trở lại.

Đình Trọng được thầy Park cân nhắc gọi trở lại

Việc thầy Park gọi Đình Trọng trở lại khiến người hâm mộ rất vui mừng vì trung vệ sinh năm 1997 có thể cùng các đồng đội dự Asian Cup, hàng thủ đội tuyển có thêm một lá chắn thép nhưng cũng rất lo vì chấn thương mà Trọng đang gặp phải.

Thực tế thì hiện nay Đình Trọng đang gặp phải 2 chấn thương chứ không phải 1 như chúng ta vẫn nghĩ. Chấn thương đầu tiên ít người biết đến đó là cổ chân mãn tính chưa được điều trị dứt điểm do lịch thi đấu quá dày. Thường xuyên gây đau nhức khi thi đấu.

Và chấn thương thứ là 2 vỡ mảnh nang xương lành tính, cỡ khoảng 3mm tại mu bàn chân. Chấn thương này đã xuất hiện từ khi AFF Cup mới bắt đầu và Đình Trọng đã cố gắng thi đấu suốt toàn bộ giải.

Trong trường hợp thầy Park vẫn gọi và để Đình Trọng lên tuyển tại Asian Cup 2019, anh vẫn đảm bảo đủ sức khỏe để thi đấu tuy nhiên về lâu về dài nếu không điều trị dứt điểm và kịp thời, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của cầu thủ.

Việc Đình Trọng quay lại khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo

Chắc chắn đây sẽ là điều mà người hâm mộ không mong muốn. Bài học về những chấn thương dai dẳng đã hành hạ Tuấn Anh vẫn còn đây, tuổi đời của Đình Trọng vẫn còn rất trẻ và có lẽ thầy Park nên xem xét kĩ lưỡng trước khi đi ra quyết định mạo hiểm này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?