Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng tỏa sáng sau kỳ AFF Cup 2018 ảm đạm?

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi cơn bão chấn thương đang càn quét vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam thì trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn những cái tên chất lượng. Một trong số đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng đang rất sẵn sàng để được thể hiện bản thân tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Như bongda365.news đã đưa tin, trung vệ Trần Đình Trọng đã lỡ hẹn với 2019 vì chấn thương. Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Lục Xuân Hưng đều đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự giải đấu châu lục sắp tới. Trong khi cơn bão chấn thương đang càn quét vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam thì trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn Bùi Tiến Dũng – cầu thủ thi đấu cực kỳ xuất sắc tại VCK U23 châu Á đến ASIAD 2018 đã sẵn sàng ra sân và tỏa sáng.

Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng ra sân và tỏa sáng

ĐT Việt Nam đã có một kỳ AFF Cup cực kỳ thành công khi mang về chiếc cúp vô địch sau 10 năm dài chờ đợi. Tuy nhiên với cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng thì đó lại là một kỳ AFF ảm đạm. Bùi Tiến Dũng chỉ mới chơi 12 phút tính cả thời gian bù giờ trong 8 trận đấu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thế vào vị trí của anh là Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất xuất sắc khiến cầu thủ người Hà Tĩnh có phần hụt hẫng.

Chính Tiến Dũng cũng đã từng thừa nhận rằng vị trí của bản thân trong đội hình của thầy Park đã không còn được đảm bảo kể từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong bóng đá việc cạnh tranh để có suất đá chính cũng là điều hết sức bình thường. Chính sự cạnh tranh giúp các cầu thủ có động lực phấn đấu theo hướng tích cực.

Việc đổi lại chấn thương của Đình Trọng là điều Tiến Dũng không hề mong muốn

Nhưng việc đổi lại cơ hội ra sân cho một cầu thủ để đánh đổi lấy chấn thương của người kia thì chắc chắn Tiến Dũng cũng không hề mong muốn. Nhưng bóng đá là vậy, thời gian không đợi bất cứ một ai và Tiến Dũng sẽ là lựa chọn của thầy Park nếu Đình Trọng, Trọng Hoàng và Xuân Hưng lỡ hẹn với Asian Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng đang tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất mỗi khi thầy Park cần tới anh. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng giống như tại VCK U23 châu Á đến ASIAD 2018 sau một kỳ AFF Cup buồn tủi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?