Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ngồi vào ghế nóng, tân HLV Thái Lan đã có tuyên bố gây sốc

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ với FAT, HLV Akira Nishino đã đặt ra mục tiêu rất cao đó là giúp Thái Lan lọt vào top những đội mạnh nhất Châu Á.

Tham khảo thêm:

Sau khi HLV Sirisak Yodyardthai từ chức, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển Quốc gia và U23 nước này.

Theo đó, thuyền trưởng mới của Thái Lan chính là ông Nishino Akira, cựu HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản. 

HLV Nishino Akira sẽ là HLV trưởng mới của đội tuyển Thái Lan

Phát biểu trong ngày nhận nhiệm vụ mới, ông Akira Nishino khẳng định rất vui mừng khi được làm việc với bóng đá Thái Lan. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng không ngần ngại tiết lộ tham vọng cùng “Voi chiến” trong tương lai:

“Thái Lan là một đội tuyển có tiềm năng và kỹ thuật tuyệt vời. Tôi muốn cùng đội tuyển Thái Lan lọt vào top những đội mạnh nhất châu Á”.

Bóng đá Thái Lan đang khủng hoảng khi đánh mất vị thế ‘ông vua Đông Nam Á’ vào tay Việt Nam. Họ liên tiếp nhận thất bại ở những giải đấu lớn của khu vực và châu lục như Vòng chung kết U23 Châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Vòng loại U23 Châu Á 2020 và mới đây nhất là King’s Cup 2019.

HLV Nishino Akira quyết tâm đưa Thái Lan lọt vào top những đội mạnh nhất châu Á

Với sự xuất hiện của HLV Akira Nishino, người Thái hi vọng bóng đá nước nhà sẽ có cuộc cải tổ lịch sử để lấy lại vị thế của mình trong khu vực cũng như châu lục.

Sau khi đến với Thái Lan, nhiệm vụ đầu tiên của HLV Akira Nishino sẽ là SEA Games 30 sau đó sẽ là vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà của họ vào đầu năm 2020.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?