Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV Hà Nội FC ghi điểm cực mạnh ngay sau khi nhậm chức

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 15:07
2.9/5 của 306 đánh giá
Vừa mới nhậm chức chính thức, tân HLV trưởng của Hà Nội FC, Park Choong Kyun đã có động thái ghi điểm cực mạnh với người hâm mộ đội bóng Thủ đô.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, vào hôm qua 20/4, Hà Nội FC đã chính thức bổ nhiệm HLV Park Choong Kyun ngồi vào ghế nóng, thay thế cho người tiền nhiệm Chu Đình Nghiêm và HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc. Giờ đây, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tập trung vào vai trò của một Giám đốc kỹ thuật.

Dù mới nhậm chức cách đây không lâu song ngay lập tức, tân thuyền trưởng của Hà Nội FC đã có động thái ghi điểm cực mạnh với người hâm mộ. Cụ thể, HLV Park Choong Kyun đã tới nhà riêng để thăm hỏi và động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Với tư cách tân HLV của đội bóng, HLV Park Choong Kyun đã đích thân tới nhà để có buổi trò chuyện thân mật với Hùng Dũng. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về chấn thương cũng như phương hướng điều trị để cầu thủ này tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể.

HLV Park Choong Kyun tới nhà riêng thăm Hùng Dũng

HLV Park Choong Kyun cũng bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng giới thiệu các bác sĩ giỏi tại Hàn Quốc để chữa trị cho Hùng Dũng.

“Tôi quen biết một vài bác sĩ khá giỏi tại Hàn Quốc trong vấn đề xương, chấn thương thể thao. Nếu Hùng Dũng cần thì sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Bản thân tôi trong thời gian cách ly y tế cũng đã xem các trận đấu của CLB Hà Nội và Hùng Dũng thi đấu. 

Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp trong lối chơi của Hà Nội. Cậu ấy còn là cầu thủ của ĐTQG. Vì vậy, tôi cũng mong đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm trở lại".

HLV Park Choong Kyun ghi điểm với hành động ngay sau khi nhậm chức

Song song với đó, HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử CLB cũng bày tỏ với Hùng Dũng về quan điểm cá nhân và chiến thuật mà ông sẽ áp dụng tại Hà Nội FC trong thời gian tới. Dự kiến, Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay mới thực sự hồi phục hoàn toàn, song HLV Park Choong Kyun vẫn muốn chân sút 27 tuổi nắm được triết lý của ông.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Về phía Hùng Dũng, anh cảm thấy cảm động về cuộc ghé thăm bất ngờ của tân thuyền trưởng CLB, đồng thời bày tỏ nỗ lực sớm trở lại sân cỏ trong tương lai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?