Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21: Kane về nhất, Salah tiếc hùi hụi

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 00:32
5/5 của 2 đánh giá
Bên cạnh cuộc đua vào giành vé dự cúp châu Âu mùa sau, cuộc đua giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21 cũng căng thẳng không kém. Đó là cuộc đua của riêng Harry Kane và Mohamed Salah ở vòng đấu cuối.

Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, của Tottenham dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất với 22 bàn thắng, Mohamed Salah của Liverpool cũng ghi được số bàn thắng tương tự. Trong khi đó 2 người đứng lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là (18 bàn) và Son Heung Min (17 bàn) khó có thể cạnh tranh được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đặc biệt hơn, cả Tottenham và Liverpool đều có mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu ở vòng đấu thứ 38 nên cuộc đua tranh giữa Kane và càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kane vượt mặt Salah, giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21

Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Leicester City, trong đó có bàn thắng ở phút thứ 41 của Kane. Chiến thắng này giúp Spurs có tấm vé tham dự Europa Conference League – giải đấu mới toanh của UEFA. Ở phương diện cá nhân Kane đã nâng thành tích ghi bàn của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 24.

→ Xem thêm:

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, qua đó có tấm vé dự cúp C1 mùa tới. 2 bàn thắng đều được ghi do công của Mane. Điều đó cũng có nghĩa rằng Salah không ghi được bàn thắng nào ở vòng đấu cuối và đành chịu thua Kane trong cuộc đua giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21.

Kane kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 với 23 bàn thắng

Mùa trước, về đích đầu tiên trong cuộc đua giành danh hiệu này cũng với 23 pha lập công. Tiền đạo của Leicester City chỉ ghi nhiều hơn 2 chân sút bám đuổi gần nhất là Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) và Danny Ings (Southampton) đúng 1 bàn.

→ Xem thêm:

Nhiều khả năng đây là mùa giải cuối cùng của Harry Kane trong màu áo Tottenham. Trước đó tiền đạo người Anh đã gửi đề nghị tới ban lãnh đạo đội bóng về nguyện vọng muốn ra đi. Ưu tiên của “Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21” là được tiếp tục thi đấu tại giải bóng đá cao nhất xứ sương mù. Chelsea, MU và Man City được cho là 3 đội bóng quan tâm đến Kane tuy nhiên số tiền mà họ sẽ phải bỏ ra là không hề nhỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?