Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại tập luyện, sao Barca đã dính chấn thương

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá
Chỉ 2 ngày sau khi trở lại luyện tập sau thời gian cách ly vì dịch bệnh Covid-19, trung vệ của Barcelona – Samuel Umtiti đã ngay lập tức dính chấn thương.

Barcelona đã đưa ra thông báo rằng trung vệ trụ cột của CLB là Samuel Umtiti đã gặp phải một chấn thương bắp chân chỉ sau 2 ngày trở lại tập luyện cùng đội 1 sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại Châu Âu.

Hiện tại, đội ngũ y tế của Barca vẫn đang tiếp tục tiến hành việc kiểm tra mức độ chấn thương của trung vệ người Pháp và chưa rõ sẽ mất bao nhiêu thời gian để cầu thủ này có thể hồi phục hoàn toàn.

Barcelona thông báo Umtiti vừa dính chấn thương bắp chân

Việc Umtiti gặp chấn thương ở thời điểm này đương nhiên là một thông tin không vui cho Barcelona, nhất là khi một trung vệ khác của đội bóng này là Clement Lenglet cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Barca tại La Liga trước đối thủ là Mallorca.

Đây là chấn thương thứ 3 mà Umtiti gặp phải trong mùa giải năm nay, trước đó, vào quãng thời gian đầu mùa giải, Umtiti đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương bàn chân và sau đó không lâu anh cũng không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong 2 tuần với một vấn đề về đầu gối.

Trong các mùa giải trở lại đây, Umtiti liên tục gặp phải những chấn thương dai dẳng và điều này khiến cho trung vệ người Pháp vắng bóng trong rất nhiều trận đấu của Barcelona. Ở mùa giải năm nay, Umtiti chỉ mới ra sân 16 lần cho đội bóng xứ Catalan và không để lại nhiều dấu ấn.

Umtiti thi đấu nhạt nhòa trong nhiều mùa giải trở lại đây

Trong công cuộc cải tổ đội hình, rất có thể, Barcelona sẽ tiến hành bán đi một số cầu thủ không quá quan trọng trong đội hình chính và Umtiti cùng với những cái tên như Ivan Rakitic, Nelson Semedo hay Arturo Vidal đang đứng trước nguy cơ phải ra đi rất cao.

Đội chủ sân Nou Camp đang hướng tới việc chiêu mộ Lautaro Martinez và cả ngôi sao người Brazil – Neymar và với những thương vụ bom tấn này, Barca cần một nguồn tài chính rất lớn để có thể thuyết phục được các đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?