Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người trong cuộc hé lộ thời điểm La Liga diễn ra trở lại

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 06:46
5/5 của 3 đánh giá
HLV Javier Aguirre của Leganes vừa hé lộ kế hoạch tái khởi động La Liga mùa giải năm nay, với thời gian kéo dài trong hơn 1 tháng.

Như đã đưa tin, BTC La Liga xác nhận các CLB sẽ trở lại tập luyện và cam kết hoàn tất mùa giải 2019/20. Mới đây, thông tin mới nhất về kế hoạch tái khởi động giải đấu cao nhất xứ Bò tót đã được người trong cuộc hé lộ.

Theo đó, chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha, HLV Javier Aguirre của Leganes cho biết La Liga nhiều khả năng sẽ trở lại vào ngày 20/6 và kết thúc vào ngày 26/7 – kéo dài trong vòng hơn 1 tháng. Đây là thông tin có được sau cuộc họp của đại diện 20 CLB và BTC giải.

La Liga nhiều khả năng sẽ trở lại vào ngày 20/6 và kết thúc vào ngày 26/7

Trả lời đài Marca Claro MVS, nhà cầm quân 61 tuổi thừa nhận: “Chúng tôi đã có thời điểm dự kiến để La Liga có thể trở lại. Vào ngày 20/6, các trận đấu của giải đấu có thể tổ chức và sau 5 tuần, mùa giải có thể chính thức khép lại vào ngày 26/7”

“Các trận đấu sẽ được tổ chức vào các ngày Thứ Bảy – Chủ nhật và Thứ tư – Thứ năm. BTC La Liga vừa thông tin cho tôi điều này, nó làm tôi rất vui vì bóng đá có thể trở lại. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch tập luyện vào ngày mai. Trước đó hi vọng buổi xét nghiệm Covid-19 sẽ có kết quả tốt đẹp”.

La Liga sẽ tái khởi động trong vòng 1 tháng 

Như vậy, trước nỗ lực kiểm soát dịch bệnh tại Tây Ban Nha, La Liga dường như chắc chắn có thể trở lại vào giữa tháng 6. Đáng chú ý, khi giải đấu tái khởi động, nhiều khả năng mỗi trận đấu sẽ có tới 5 quyền thay đổi người, theo xác nhận LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

Sức khoẻ là yếu tố được đảm bảo hàng đầu, vì thế, toàn bộ mọi người ở các đội bóng sẽ đều phải trải qua quá trình kiểm tra y tế. Các biện pháp này được tiến hành trong 4 tuần theo những hình thức khác nhau dưới sự kiểm soát của chính phủ.

Trước đó, Bundesliga là giải đấu đầu tiên tại châu Âu xác nhận chính thức trở lại vào giữa tháng 5 này, sau khi có sự cho phép của Thủ tướng Đức.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?