Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tập kín, nói không với truyền thông tại sân Thiên Trường

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 09:32
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, trong buổi tập chiều qua để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Nam Định tại vòng 24 V.League 2018, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định tập kín, không cho phóng viên và người hâm mộ vào sân.

Xem thêm:

Thời điểm hiện tại, áp lực đè lên vai thầy trò HLV Dương Minh Ninh là rất lớn khi đang có chuỗi thành tích không tốt với 4 trận thua liên tiếp và để thủng lưới tới 16 bàn.

Bên cạnh đó, việc phải gặp CLB Nam Định đang quyết tâm giành vé trụ hạng khiến cho Hoàng Anh Gia Lai không cho phép mình sảy chân thêm một lần nữa. Cũng là bởi nếu thắng trong cuộc đối đầu này, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ góp mặt tại .

Đội bóng phố Núi quyết tâm chiến thắng trước Nam Định

Theo đó, vào lúc 16h45 phút chiều qua, các cầu thủ đội bóng phố Núi đã có mặt tại sân Thiên Trường để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với CLB Nam Định diễn ra chiều nay 27/8.

Một điều bất ngờ là HLV Dương Minh Ninh và các trợ lý quyết định buổi tập này sẽ là buổi tập kín, các cổ động viên và phóng viên không được tác nghiệp.

Việc tập kín và từ chối phỏng vấn của ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng phố Núi cho thấy họ đang gặp rất nhiều áp lực sau thành tích bết bát vừa qua.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang phải chịu rất nhiều áp lực

Và trước đối thủ Nam Định – đội bóng đang khát khao có điểm để nuôi hy vọng trụ hạng thì mục tiêu 3 điểm của Hoàng Anh Gia Lai lại càng trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, đội bóng thành Nam lại còn có sự cổ vũ đông đảo của hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng.

Trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay 27/9.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?