Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tuyên bố đánh bại Việt Nam, tiền đạo Malaysia đã gặp “quả báo”

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 10/10 tới, tiền đạo của Malaysia là Shahrel Fikri đã gặp “quả báo” trong buổi tập mới đây.

Theo đó, cầu thủ này đã dính chấn thương trong buổi tập diễn ra vào chiều qua (3/10) và trở thành cái tên tiếp theo gia nhập danh sách bệnh binh vốn đang kéo dài của ĐT Malaysia.

Đáng chú ý, chỉ cách đây ít ngày, chính Fikri còn có những phát biểu rất mạnh mẽ về quyết tâm ra sân cũng như đánh bại Việt Nam ở trận đấu trong khuôn khổ vào ngày 10/10 tới.

“Thú thực, tôi đã có chút căng thẳng khi đối đầu Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 bởi đó là lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình xuất phát của Malaysia. Nhưng tôi nghĩ lần thứ ba đối đầu với Việt Nam sẽ có kết quả khác. Bây giờ tôi biết mình mong chờ điều gì và bản thân đã biết cách giữ bình tĩnh hơn.

Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều sau chức vô địch AFF Cup 2018. Một số cầu thủ của họ bây giờ còn được ra nước ngoài thi đấu. Nhưng đánh bại Việt Nam lúc này không phải là điều không thể”, Fikri nhấn mạnh.

Tiền đạo Malaysia dính chấn thương ngay sau khi tuyên bố đánh bại Việt Nam

Chưa rõ mức độ chấn thương mà tiền đạo này gặp phải như thế nào song rõ ràng đây là thông tin mà HLV Tan Cheng Hoe không hề mong muốn khi mà chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đang đến gần. Trước đó, Malaysia xác nhận họ cũng mất tới 5 cầu thủ khác vì chấn thương.

Ở 2 lần gần nhất làm khách tại Mỹ Đình, Malaysia đều thất bại trước ĐT Việt Nam, bởi vậy, họ đang rất quyết tâm thay đổi lịch sử trong cuộc so tài vào ngày 10/10 tới đây. Sau 2 lượt trận tại vòng loại World Cup, Malaysia có 3 điểm trong khi Việt Nam có 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?