Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Văn Lâm

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 22:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã nhận tin vui từ thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Theo kế hoạch, ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu có tính chất quan trọng quyết định đến cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có một đợt tập trung đột xuất vào tháng 9.

Dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn gặp nhiều khó khăn do không có đầy đủ quân số.

Cụ thể, 6 cầu thủ của Hà Nội FC chưa thể lên tuyển do bận thi đấu hai trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 thì 3 tuyển thủ quốc gia đang thi đấu ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Công Phượng (Sint Truiden) và Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) sẽ phải chờ đến khi đợt FIFA Day bắt đầu vào ngày 8/10, mới có thể về nước.

Tuy nhiên mới đây thầy Park đã được tăng cường viện binh khủng khi Văn Lâm đã được cho phép về nước sớm.

Văn Lâm sẽ về hội quân cùng các đồng đội vào ngày mai

Do Thai League 2019 đã được nghỉ sau khi vòng 28 kết thúc, để nhường chỗ cho đội tuyển Thái Lan tập trung nên Văn Lâm sẽ được về nước ngay từ ngày 4/10 thay vì 8/10.

Đây là một tin rất vui với thầy Park cũng như đội tuyển Việt Nam bởi thời gian qua ông thầy người Hàn khá đau đầu cho vị trí thủ môn môn.

Không chỉ vậy mà việc có thêm thời gian tập trung cùng đồng đội sẽ giúp Lâm Tây có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?